Cậu bé 7 tuổi tử vong sau vụ nổ kinh hoàng, nhiều ngôi nhà bị thổi bay

Một vụ việc đáng tiếc đã xảy ra tại Anh khiến một người thiệt mạng, 6 người khác bị thương.

Theo tờ The Guardian, một vụ nổ lớn tại xảy ra tại Newcastle (Anh) vào khoảng 1h sáng ngày 16/10, khiến nhiều ngôi nhà trở thành đống đổ nát. Một cậu bé 7 tuổi được xác nhận đã tử vong ngay tại hiện trường, 6 người khác bị thương đã phải nhập viện.

"Thật buồn khi tôi phải đứng tại đây thông báo cho các bạn biết rằng sau vụ nổ rạng sáng nay, một cậu bé 7 tuổi đã không may qua đời. Bất chấp nỗ lực của lực lượng cứu hộ khẩn cấp, cậu bé vẫn tử vong ngay tại hiện trường", đại diện của cảnh sát địa phương cho biết.

Cậu bé 7 tuổi tử vong sau vụ nổ kinh hoàng, nhiều ngôi nhà bị thổi bay- Ảnh 1.
Cậu bé 7 tuổi tử vong sau vụ nổ kinh hoàng, nhiều ngôi nhà bị thổi bay- Ảnh 2.
Cậu bé 7 tuổi tử vong sau vụ nổ kinh hoàng, nhiều ngôi nhà bị thổi bay- Ảnh 3.

Một vụ nổ kinh hoàng đã diễn ra tại Anh vào rạng sáng ngày 16/10 (theo giờ địa phương)

Cậu bé 7 tuổi tử vong sau vụ nổ kinh hoàng, nhiều ngôi nhà bị thổi bay- Ảnh 4.

Theo ghi nhận ban đầu, vụ nổ khiến một nạn nhân 7 tuổi thiệt mạng, 6 người khác bị thương

Nhân chứng tại hiện trường cho biết đã nghe thấy một tiếng nổ lớn trước khi xuất hiện một vùng sáng khổng lồ. "Tôi nghĩ nhà của mình đã bật lên khỏi mặt đất. Tiếng nổ rất lớn", một cư dân gần đó có tên Dee Bell cho biết.

Andy Riches, người thân của một gia đình nạn nhân, dùng từ "kinh hoàng" để mô tả về vụ nổ. "Gia đình bạn tôi giờ chẳng còn gì", Andy thừa nhận.

Ghi nhận vào sáng ngày 16/10 (theo giờ địa phương) cho thấy một ngôi nhà bị thổi bay hoàn toàn, một số căn hộ xung quanh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều mảnh vỡ văng ra xa.

Cơ quan chức năng hiện đã di tản những người ở xung quanh để đảm bảo an toàn. Con đường xung quanh cũng đã bị phong tỏa. Nguyên nhân của vụ nổ vẫn đang được điều tra.

Ảnh: PA