Cậu bé mang 4 lọ kẹo kèm "thư tình" đến tận nhà khiến chị gái crush ghen tị thốt lên: "Bọn trẻ con bây giờ bạo thế"

Trẻ con bây giờ quả là bạo dạn thật, chẳng bù cho các anh chị lớn hơn chúng nhiều mà không ít người nhiều năm FA rồi vẫn cứ ngại ngùng chẳng dám đi tìm đối tượng hay tỏ tình với crush.

Câu chuyện mới đây về một cậu bé "tí tuổi" đã có crush trên một diễn đàn MXH khiến không ít cư dân mạng trầm trồ thán phục và có phần ghen tị với sự bạo dạn của trẻ nhỏ. Một cô chị kể chuyện về em mình như sau: "Nãy đang dạy đứa em gái học tự dưng chuông cửa kêu, tôi mới chạy ra mở cửa thì có cái tay thò luôn... Mới mở to cửa ra thì có cu cậu đứng trước cửa bẽn lẽn: "chị ơi cho em gặp bạn Hồng Vân ạ", sẵn đang bực con ôn con học dốt... nên tôi bảo: "bạn Hồng Vân đang học rồi".

Cu cậu mới thập thò xong đưa cái túi ra rụt rè nhờ vả chị đưa bạn Vân hộ em xong tót về luôn. Mở túi ra thì 4 lọ kẹo vị dưa hấu, lại thêm lá thư nguệch ngoạc. Ôi con chị nó đây gần 30 tuổi đời rồi còn chưa có trai đến nhà tặng cho nửa hộp kẹo, bọn trẻ con bây giờ bạo thế huhu".




Đặc biệt, lá thứ gửi crush của cậu bé khiến cộng đồng mạng phải thốt lên khen ngợi về sự hồn hiên, dễ thương đối với tình cảm của lũ trẻ con. Cậu bé viết: "Vân ơi! Hôm nọ tớ nghe thấy cậu bảo với bọn cái Hoa là: Chỉ cần cho cậu hai hộp kẹo Play là cậu sẽ yêu! Bây giờ tớ cho cậu hẳn 4 hộp. Cậu tính thế nào?".


Quả là một câu chuyện có phần hài hước lại đáng yêu, thu hút hàng ngàn lượt thả tim, like và bình luận pha trò của cư dân mạng. Tài khoản J.L bày tỏ: "Úi giời ơi 20 nồi bánh mà chưa đc hộp nào. Nghĩ có buồn ko chớ". Tài khoản H.N nhận xét: "Mấy a thanh niên giờ thua cả mấy bạn nhỏ, đáng yêu thiệt, tnay kphai khánh vân yêu mà mẹ khánh vân cx mếm luôn"...

Nhiều bạn trẻ cũng gọi bạn bè, người yêu mình vào để nhắn nhủ "kẹo dưa hấu ngon lắm", "cho 4 hộp tính sao"... Một số phụ huynh thì kể câu chuyện tương tự của con mình. Tài khoản T.N chia sẻ: "Con t học lớp 1, bữa về trong cặp có cái khăn giấy, thấy lạ bèn hỏi "ở đâu con có vậy?", nó vừa vẽ xe lửa vừa nói "của bạn Bảo Trân cho con", nghĩ ngộ sao cho khăn giấy nên hỏi "sao bạn cho con khăn giấy vậy?", ảnh vừa quẹt mũi trả lời "bạn nói cho khăn giấy nè", hỉ mũi đi, ghê quá"...

Xem vóc dáng và hành động của cậu bé trong bức ảnh được chia sẻ cùng câu chuyện này có thể thấy cậu bé chắc cũng chỉ tầm lớp 1 - 2, lứa tuổi mới đi học, ham khám phá và tất nhiên vô cùng hồn nhiên, ngây thơ. Bởi vậy các bậc phụ huynh có lẽ không cần quá lo lắng mà nên hướng các em đến những điều tốt đẹp trong mối quan hệ bạn bè./.