Cậu em 2k6 mới lớp 9 đã bị anh trai “rao” lên hội săn trai đẹp, ai ngờ hội chị em đòi "hốt" cả anh lẫn em

Mới 2k6 mà cậu em này đã khiến các chị em cứ ngẩn ngơ mãi, nhiều người còn phải thốt lên rằng, "mã gen" nhà này xuất sắc quá đấy!

Có những bức ảnh thật sự khiến người ta lưu luyến mãi không thôi bởi gương mặt, nụ cười xuất hiện trong khoảnh khắc ấy vô cùng ngọt ngào. Bước chân dạo phố, bạn có nhiều cơ hội để chiêm ngưỡng nhan sắc dàn trai xinh gái đẹp lên đồ long lanh, tạo dáng sang chảnh. Hay lên những trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok cũng chẳng khó để phát hiện một gương mặt mới nổi, một tài khoản với những hình ảnh vô cùng cuốn hút...

Trong số những trai xinh gái đẹp ấy, thế hệ 2k trở về sau ngày càng trưởng thành, ngày càng tỏa sáng. Mỗi ngày lại có thêm những cái tên mới được liệt kê vào "list cực phẩm" và nhất là những anh chàng, cô nàng mới chỉ là học sinh cấp 2 thôi cũng đã "tỏa sáng" với nhan sắc ở mức “không phải dạng vừa đâu”. Điển hình là mới đây, một cậu bạn học sinh lớp 9 được chính người anh trai của mình “rao” trên một page chuyên săn trai đẹp.


Nhan sắc "cực phẩm" của cậu bạn 2k6. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Đó là cậu bạn Nguyễn Hoàng Phúc, học sinh lớp 9 trường THCS Bình Đông (Q. 8, TP HCM). Xuất hiện trong bức ảnh khá mờ, không rõ nét vì được zoom gần nhưng nụ cười của cậu bạn 2k6 này hoàn toàn làm "lụi tim" rất nhiều thiếu nữ.

Mang nét điển trai ngọt ngào nhưng vô cùng đáng yêu, ngây ngô của chàng trai 14 tuổi, diện sơ mi trắng cùng chiếc khăn quàng, Hoàng Phúc rạng ngời hơn bao giờ hết. Một nụ cười trên hàm răng đều, sáng yêu không tả nổi của cậu bạn ngỡ như một thước phim điện ảnh trong trẻo với tone màu của bức ảnh được người anh trai căn chỉnh cho có chút nghệ thuật.


"Ông" anh trai của Phúc cũng "không thoát" được hội chị em. (Ảnh: FBNV)

Phía dưới bức ảnh ấy là hàng loạt những bình luận xôn xao về nhan sắc nam sinh lớp 9 này. Ai nấy đều tỏ ra yêu mến gương mặt, nụ cười, còn liên tưởng về những ký ức thanh xuân rực rỡ, trong trẻo và đầy yêu thương của bản thân.

“Nhắn với em nó mình sẽ đợi nhé cậu”; “Bây giờ quay lại lớp 8 chắc còn kịp”; “Hốt luôn 2 anh em đc ko nhỉ”; “Em xin làm em dâu được không ạ, hic đáng iu zạy”; “Liêm sỉ đâu rồi ace, e nó còn quàng khăn đỏ kìa”; “Nhường mọi người thằng em nhé... Em hốt thằng anh cho”... là những bình luận có cánh và siêu hài hước của cư dân mạng dành anh em nhà này./.