Câu hỏi khó, Ngọc Trinh - cô định "kinh doanh" thứ gì ở Cannes?

Miễn cái danh "Nữ hoàng nội y" còn tồn tại, đó mới là điều quan trọng nhất với cô.

Mấy ngày qua thời tiết 'nóng như cái lò', nhưng nóng sao được bằng Ngọc Trinh đi Cannes 72. Nữ hoàng nội y nhưng đến 'nội y' cũng không thèm mặc, liệu ai dám trội hơn cô. Ở cái thời đại công nghệ 4.0 này, kẻ khen thì ít, chê thì nhiều nhưng xem ra, có ném đá thế nào cô cũng chẳng mất chút nào, thậm chí còn thu về món 'hời' lớn.

Không ít khán giả đã nhận xét: Cannes hiện giờ không giống một liên hoan phim cho lắm, mà giống một cái chợ hơn. Mà đã là chợ, kẻ đến người đi đều phải có mua, có bán. Vậy, liệu Ngọc Trinh bán được gì và mua được gì ở cái 'chợ trời' quốc tế này?

Ngọc Trinh bán cái thứ người ta không dám bán...

Chưa rõ cái vé đến Cannes là người ta mời hay cô tự bỏ tiền mua, nhưng nếu nói về phim ảnh, chắc cô cũng chẳng có cái diễm phước ấy, bởi phim Trinh đóng, đến bao giờ mới được đưa vào hạng mục.

Tuy nhiên, cô cũng chẳng có cái nhu cầu 'bán phim', bản thân cô đã có đầy cái để mang ra 'kinh doanh'. Cái đầu tiên Ngọc Trinh "bán" là một ít da thịt của mình. Chả phải vấn đề gì to tát lắm với cô nàng được mệnh danh sẵn "Nữ hoàng nội y", bởi xưa giờ Ngọc Trinh chưa hề ngại cởi, thậm chí cô còn thích thú. Ở những đám đông đầy tiềm năng này, lòng can đảm của cô lại càng được củng cố hơn bao giờ hết. "Bán" chút sự thiện cảm đối với công chúng, cô thậm chí còn là người đẹp Việt hiếm hoi được lên truyền thông quốc tế!

Đương nhiên, bán thứ mà người khác không dám bán, Ngọc Trinh cũng thu về được thứ mà người khác chẳng dám mơ. 

Chỉ bằng hai mảnh ren che qua loa chỗ cần che, nói cho cùng Ngọc Trinh cũng 'bội thu'. Hãy nhìn cách cư dân mạng hăng hái ném đá, công kích, tranh luận xung quanh 2 chữ Ngọc Trinh, người ta sẽ thấy cô lại có thêm một thương vụ "sinh lời" nữa. Thành quả thu được của cô không hề ít ỏi. Bộ đồ hở kha khá da thịt và số đo bốc lửa kia nhanh chóng giúp cô được chú ý, cả báo nước ngoài lẫn báo nước nhà. 

Bị chê phản cảm, Đỗ Long "trở mặt" tố: Ngọc Trinh yêu cầu tôi may váy gợi cảm nhất có thể

Với một người mẫu đã bước sang ngưỡng cửa 30 như Ngọc Trinh, bị quên lãng còn đáng sợ gấp nhiều lần chỉ trích, chê bai. Hơn nữa, cô cũng chưa từng e sợ những điều này. Dù sao thì những công kích, mai mỉa kia cũng đã quá quen thuộc, thậm chí còn giúp tên tuổi cô phủ sóng showbiz hơn cả nhiều vedette đình đám... 

... nhưng đổi lại, cô mua được thứ mà người ta ước cả đời không được

Sau tất cả, Ngọc Trinh có mất gì không? Câu trả lời có lẽ là không.

Thiện cảm của đám đông ư? Cô chẳng cần. Hãy nhìn cách Ngọc Trinh ung dung tập gym, du lịch, mua đống đồ hiệu hàng tỷ đồng giữa làn sóng chê bai, mai mỉa của rất nhiều người, người ta sẽ thấy rằng đôi khi, không có thiện cảm cũng... không chết được.

Danh tiếng lại càng không thể bị mất đi, bởi trước giờ Ngọc Trinh cũng không có danh tiếng khả dĩ nào. Như cô từng tự nhận "sợ bị chửi thì không phải Ngọc Trinh", miễn cái danh "Nữ hoàng nội y" còn tồn tại, đó mới là điều quan trọng nhất với cô. Bởi danh tiếng, thiện cảm hay hình ảnh đẹp đều chưa chắc kiếm ra tiền, còn "Nữ hoàng nội y" thì có.

"Không tiền cạp đất mà ăn"

Đấy, cho thiên hạ thấy ít da thịt, tự nhiên là có tiền. Mình đẹp mình có quyền khoe, ai nhìn mặc ai, quan trọng là cô đã đạt được thứ mình muốn. Thời nay, chỉ không có tiền mới chết, chứ đã thích bạo dạn, đã quen với việc 'thiếu vải' thì chút này có là gì so với tai tiếng cô nhận cả chục năm nay. 

Bởi vậy, chẳng ngạc nhiên khi Ngọc Trinh quả quyết "bán" bằng sạch mọi thứ mình có chỉ để duy trì sự quan tâm cho cái danh hiệu "kiếm cơm" kia. Chỉ là, những thứ Ngọc Trinh bán kia vốn chỉ có giá trị vô cùng ngắn ngủi. Chi bằng trước khi hết hạn, cố kiếm lời một chút chẳng phải đỡ hơn sao?

Nhưng ngày nào đó hết hạn sử dụng, không biết Ngọc Trinh sẽ bán thứ gì...

2 mỹ nhân tên Trinh cùng đến Cannes không biết để làm gì, nhưng Phương Trinh vẫn "khôn" hơn Ngọc Trinh nhiều