Netizen thách thức nhau "nếu Khánh Vân đăng quang Miss Universe": Người xoá shopee, người quyết come-out, còn bạn?

Netizen đang rần rần đặt quyết tâm sẽ làm một việc nếu Khánh Vân đăng quang Miss Universe 2020.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi, chung kết Miss Universe 2020 sẽ chính thức được diễn ra. Ngay lúc này, khán giả đang vô cùng nóng lòng, háo hức cầu nguyện cho Khánh Vân sẽ gặp nhiều may mắn và có thành tích tốt nhất đem về quê hương.

Nhân dịp này, netizen còn rủ rê nhau chơi trò: "Nếu Khánh Vân đăng quang Hoa hậu, bạn sẽ làm gì?". Ngay lập tức, thử thách này đã thu hút rất đông người tham gia khiến ai nấy nhìn vào đều muốn cười té xỉu. Nào là người thề sẽ xoá shopee, người hứa sẽ mời bằng được Khánh Vân đi ăn lẩu còn riêng với hội bạn thân thì cứ "tag" thẳng để còn rủ rê... mở tiệc ăn mừng.

Vậy bạn thì sao, nhắm làm gì nếu đại diện Việt Nam năm nay đăng quang Miss Universe đây? Hãy nhớ, nếu đăng quang thì đây là một thành tích lịch sử luôn đó, rất đáng để làm một điều gì đấy đặc biệt.

Netizen thách thức nhau nếu Khánh Vân đăng quang Miss Universe: Người xoá shopee, người quyết come-out, còn bạn? - Ảnh 2.

Thử thách "Nếu Khánh Vân đăng quang Hoa hậu, tôi sẽ..." đang được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình

Netizen thách thức nhau nếu Khánh Vân đăng quang Miss Universe: Người xoá shopee, người quyết come-out, còn bạn? - Ảnh 3.

Những câu trả lời lầy lội, nghe là muốn cười...té ghế

Netizen thách thức nhau nếu Khánh Vân đăng quang Miss Universe: Người xoá shopee, người quyết come-out, còn bạn? - Ảnh 4.

Rất nhiều đáp án khác nhau nhưng nói lời phải giữ lấy lời nha, các bạn ơi!

Còn bạn, nếu Khánh Vân đăng quang Miss Universe 2020 thì bạn có làm gì đặc biệt để ăn mừng thành tích lịch sử này không?

Netizen thách thức nhau nếu Khánh Vân đăng quang Miss Universe: Người xoá shopee, người quyết come-out, còn bạn? - Ảnh 5.

Giờ chúng ta chỉ còn chờ Khánh Vân xuất hiện tại đêm Chung kết và hoàn thành xuất sắc phần thi của mình thôi

Netizen thách thức nhau nếu Khánh Vân đăng quang Miss Universe: Người xoá shopee, người quyết come-out, còn bạn? - Ảnh 6.