CĐM bức xúc vì Knet chê Jennie (Black Pink) mặc thảm họa lại lôi con gái Việt vào so sánh?

Thêm 1 lần nữa, netizen Hàn chê Jennie ăn mặc thảm họa tại sự kiện. Và con gái Việt Nam lại bị mang ra so sánh này nọ với "công chúa" YG.

 

Jennie vừa tham gia 1 sự kiện vào đêm qua 28/3, giữa một rừng sao hạng sang, "công chúa" YG bỗng dưng ăn mặc "kém sang" khó hiểu. Jennie diện chiếc váy yếm giấu quần màu vàng, cùng với kiểu tóc và cách trang điểm, Jennie mất hẳn vẻ xinh đẹp, nổi bật thường thấy. Netizen Hàn được dịp mỉa mai cô nàng càng ngày càng "hai lúa", không sang chảnh như xưa. 

Jennie tại sự kiện đêm qua

Nhìn tổng thể khá giống như lấy nguồn cảm hứng từ "quả cầu lông"?

Một số bình luận chê bai của netizen thể hiện rõ thái độ "không ưa" Jennie như sau:

[+929, -48] Thời hoàng kim qua nhanh quá

[+796, -49] Nhàng nhàng chẳng có gì đặc biệt mà được push ghê luôn.. ㅋ

[+782, -70] Nhìn kỹ chút thấy giống gái Việt Nam ghê đó

[+54, -4] Không đi cao gót thì tỷ lệ cơ thể có mà nát bét

[+46, -2] Chụp toàn thân là ăn hành ngay... Lùn mà

[+44, -4] Làm ơn biểu cảm khác đi được không em

[+22, -2] Ủa sao như mặc váy yếm của cháu gái tôi

[+22, -2] Loại như Jennie mà không có công sức tiền của công ty đổ vào cho thì có mà ăn cám

Điều đáng chú ý trong loạt bình luận này là netizen so sánh Jennie với gái Việt Nam. Dù không thẳng thắn mỉa mai gì nhưng rõ ràng khi mang con gái Việt ra đối chiếu với "thảm họa" Jennie thì chẳng khác nào Knet đang chê bai luôn gái Việt. 

 

Thật khó hiểu cho những so sánh chỉ trích của người hâm mộ xứ Kim chi, trước đây, netizen cũng đã từng có những so sánh tương tự như thế. Thời điểm Jennie debut solo lần đầu với bản hit "SOLO", Knet cũng nói rằng Jennie càng ngày càng giống "con gái Việt", đương nhiên, hàm ý vẫn là chê Jennie "kém sang", "hai lúa".

Jennie được netizen ví như gái Việt với ý mỉa mai

Với cách chỉ trích kiểu "huơ đũa cả nắm" này của netizen, fan Việt cực kì phẫn nộ. Nếu được bình chọn fan nào mang "nghiệp" nặng nhất showbiz thì hẳn netizen sẽ giành ngôi quán quân. Netizen hạng hai thì không ai dám hạng nhất!