CĐM “điên đảo” đòi trả lại Erik như trước kia: Cằm không nhọn, mặt không dài và không bóng lộ, ẻo lả

Hãy trả lại đây một Erik trước kia. Vì đâu mà Erik trở nên thế này?

Phải chăng bất kì ai bước vào showbiz đều thay đổi một cách chóng mặt như vậy?

Erik là một trong những ca sĩ hot của showbiz Việt, sở hữu một ngoại hình khá chuẩn, giọng hát ấm áp, cùng gương mặt menly. Nhưng đó là Erik của ngày hôm qua. Còn ngày hôm nay, Erik đã khác mất rồi!

Erik sao giờ thay đổi quá?

Mới đây, trong một group chuyên bàn về showbiz đã đăng tải hình ảnh Erik với phong cách khá “chất chơi”. Nhìn những bức ảnh này, nhiều khán giả đã giật mình thon thót khi nhớ lại những ngày đầu Erik bước vào làng giải trí với gương mặt điển trai, menly. Vậy mà giờ đây, chàng trai này đã thay đổi quá nhanh ngay ở vẻ ngoại hình.

Đâu còn vẻ đẹp trai, lãng tử như xưa?

Mắt thường cũng sẽ nhận ra so với trước kia, gương mặt hiện tại của Erik có phần cứng đơ như búp bê trưng bày. Chiếc mũi xinh ngày xưa bỗng dưng bay cao chót vót và thon gọn lại. Đôi môi được “đệm” thêm cho dày và chiếc cằm của Erik thì nhọn hơn cả lưỡi liềm.

Kia là Đức Phúc hay Erik vậy?

So với trước đây, Erik thay đổi gần như toàn bộ gương mặt của mình. Nhiều khán giả cho rằng, do Erik lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nên đã vô tình làm mất đi thần thái, vẻ lãng tử trước kia.

Nhìn những hình ảnh này của Erik, khán giả “điên đảo” xồn xồn đòi showbiz trả lại một Erik trước đây: không phẫu thuật thẩm mỹ, gọt cằm, sửa mũi và không đồng bóng, ẻo lả.

Erik trước đây từng dính nhiều nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Nickname Hằng Nợ Nướng Bống bình luận: “Thấy Erik sao bây giờ khác xưa quá nhiều. Phẫu thuật thì bị lỗi. Xấu tệ hại luôn. Được cái giọng hát hay chứ vẻ ngoại hình cứ thay đổi kiểu gì ấy, không còn đẹp trai lãng tử như xưa nữa”.

“Ủa? Mặt rắn bây giờ đang là mode đó hả? Sao ai cũng thi nhau đi phẫu thuật làm mặt rắn vậy? Erik trước kia đẹp trai, lãng tử bao nhiêu, giờ đây nhìn mặt dài như lưỡi liềm, cằm nhọn hoắt, mắt kẻ đậm như con gái. Nhìn thấy kì quá”, bạn Tu Anh Con Bo Duc bày tỏ.

“Hãy trả lại Erik trước kia đây mau lên. Tại sao bây giờ lại có một Erik cằm vừa dài, vừa nhọn, mặt như rằn và chiếc mũi cao hun hút thế kia? Erki ơi sao thay đổi vậy?”, tài khoản Ba Son Banh Da bình luận.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Tân trang chuẩn bị Tết, Erik dính ngay "kết đắng" vì cằm nổi u cục đáng sợ khiến fans ngán ngẩm