Thanh niên mua nhẫn 74 triệu nhưng chỉ nói 500k để tặng bạn gái và cái kết: Lật được mặt người yêu.

Mua nhẫn trị giá 74 triệu tặng bạn gái nhưng chỉ nói mua 500k tặng bạn gái và kết quả là thanh niên đã bị bạn gái "đá" bay thẳng cẳng. Và cái kết khi bạn gái biết được giá trị thật của chiếc nhẫn đã nhắn tin chủ động quay lại.

Mới đây, trong một group xuất hiện bài viết của thanh niên chia sẻ nỗi lòng của mình khi đi mua nhẫn tặng bạn gái kỉ niệm một tháng yêu nhau đã gây nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Theo như chia sẻ, chàng trai này đi mua chiếc nhẫn tặng bạn gái có trị giá 74 triệu, nhưng khi bạn gái hỏi thì chỉ nói 500k. Và ngay sau đó là cái kết đắng của anh chàng khi bị bạn gái phũ và từ bỏ.

Lật nhanh như bánh tráng vậy?

Đoạn tin nhắn chàng trai này chia sẻ, bạn gái anh đã từ chối thẳng thừng chỉ vì tặng chiếc nhẫn 500k: "Đó là kim cương fake à. Thôi anh giữ mà dùng, cảm ơn anh. À, tối nay em cũng bận rồi, mà chắc anh đừng gặp em nữa, quen lâu rồi mà nhận quà lúc nào em cũng tụt mood quá. Cảm ơn anh suốt thời gian qua, chúc anh hạnh phúc".

Thanh niên mua nhẫn 74 triệu nhưng chỉ nói 500k để tặng bạn gái và cái kết: Lật được mặt người yêu.

Điều ngạc nhiên hơn, là chỉ sau đó vài tiếng, cô gái này đã chủ động nhắn tin lại cho chàng trai này: "Trời đất ơi, ai lấy điện thoại của em nhắn tin tùm bậy cho anh vậy? "

Câu chuyện của chàng trai này ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía dân mạng. Nhiều người đặt câu hỏi: Trong tình yêu, vật chất chiếm vị trí quan trọng đến vậy hay sao?

Sau đó thanh niên này đã đăng bài "thanh lý" nhẫn.

Trịnh Hằng: "Cho dù không có quà nhưng yêu mình bằng tình cảm chân thành mình cũng không bao giờ đòi hỏi bất cứ cái gì"

Vy Nguyễn: "Mày nên cảm ơn vì nhận được ra bộ mặt thật của người yêu mình đi. Quen nhau vì đồng tiền không bao giờ bền đẹp đâu".

Bảo Hân: "Lúc còn đi học, bạn trai tặng cái nhẫn 50k, tao quý, giữ kĩ lắm. Giờ vẫn còn, để làm kỉ niệm".

Nữ phóng viên Hàn Quốc khiến cánh mày râu "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" khi tác nghiệp trước khách sạn Marriott Hà Nội