CEO Bình Dương tới xem Đàm Vĩnh Hưng khai xuân ở phòng trà: Diễn biến bất ngờ

Đi siêu xe và mang theo 20 vệ sĩ tới xem Mr. Đàm biểu diễn, nữ đại gia có động thái gây chú ý với hàng trăm khán giả.
Chia sẻ

Đầu năm mới 2022, showbiz Việt đã xôn xao trước loạt tuyên bố mới của nữ CEO Bình Dương. Theo đó, bà chủ Đại Nam hứa sẽ đến nghe đêm nhạc có Đàm Vĩnh Hưng hát, đồng thời mua “cháy vé” ủng hộ.

Ngày Mùng 1 Tết nguyên đán, cư dân mạng chờ đợi cuộc “hội ngộ” giữa nữ đại gia và nam ca sĩ đình đám ở phòng trà nổi danh Sài thành. Phía Mr. Đàm vẫn giữ nguyên lịch trình biểu diễn, thậm chí còn livestream vào tối ngày mồng 1 để chứng minh không hề có chuyện hủy show như tin đồn.

CEO Bình Dương tới xem Đàm Vĩnh Hưng khai xuân ở phòng trà: Diễn biến bất ngờ - 1
CEO Bình Dương tới xem Đàm Vĩnh Hưng khai xuân ở phòng trà: Diễn biến bất ngờ - 2

Sau khi biểu diễn 2 ca khúc cho đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với khán giả: “Trước tiên Hưng xin được chúc Tết mọi người. Tất cả những ai đang có mặt tại đây, dù là ở phe nào. Chúc cho mọi người và gia đình luôn an khang, vui vẻ, hạnh phúc thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Điều thứ 2 đó là trong 25 năm đi làm nghệ thuật của mình, chưa bao giờ Đàm Vĩnh Hưng đi hát lại mang tâm trạng như thế này, trong ngày hôm nay. Thật ra Hưng mở miệng cười vậy thôi chứ Hưng thấy xấu hổ với khán giả của mình lắm, với những fan của mình, nhất là những người lớn tuổi đã theo dõi Hưng bao nhiêu năm qua. Bởi vì hôm nay, quý vị có mặt ở đây, không được bình thường như mọi ngày.

Tất cả những cảm xúc hay cảm giác bị đảo lộn khiến cho quý vị thấy khó chịu, Hưng không phải là người làm ra lỗi này, chắc chắn quý vị hiểu. Không hiểu tại sao đến giờ phút này lại có một chuyện lạ lùng xảy ra ở một đất nước đầy đủ pháp luật và đầy đủ mọi thứ đến như vậy, nên Hưng cũng hơi buồn".

Các khán giả phía dưới vỗ tay và hô động viên cổ vũ Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cũng đáp lại tấm tình bằng việc biểu diễn hết mình trên sân khấu.

CEO Bình Dương tới xem Đàm Vĩnh Hưng khai xuân ở phòng trà: Diễn biến bất ngờ - 3

Nữ đại gia Bình Dương đi siêu xe tới phòng trà nơi Mr. Đàm biểu diễn

Trong khi đó, tối ngày mồng 1, cư dân mạng đã thấy sự có mặt từ phía nữ đại gia vào khoảng hơn 21h như lời hứa. Sau khi đi siêu xe tới phòng trà, nữ CEO bước xuống trong sự chờ đợi của nhiều người đã đứng sẵn từ trước. Số lượng fan của nữ đại gia cùng những người hiếu kỳ, các YouTuber... tới livestream đã gây mất trật tự tại địa bàn. Nhiều người lấy điện thoại ra ghi hình, quay video, một số hô tên của nữ CEO.

Những tưởng nữ đại gia sẽ bước vào trong xem buổi biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng nhưng sau đó, bà chỉ đứng cạnh xe hơi đỗ trên đường. Bà nói với đám đông, ai có vé cứ vào xem, đồng thời nhắc mọi người giữ trật tự. Lực lượng an ninh cũng có mặt để đảm bảo không xảy ra xích mích. Việc nữ CEO đem theo 20 vệ sĩ để nghe Đàm Vĩnh Hưng hát nhưng đành phải ra về khiến nhiều người bất ngờ.

Mặc dù Mr. Đàm đang kiên quyết theo đuổi vụ kiện những người đã xúc phạm, vu khống anh thì nữ CEO Bình Dương lại “quay xe” tuyên bố “ủng hộ” ngôi sao bằng cách “chốt vé” mua hết. Dù vậy cách nói của nữ đại gia lại bao hàm nhiều ý mỉa mai. “Mua cho cháy vé luôn. Đó là cách chơi mới của tôi” – bà tuyên bố. Theo đó, bà khẳng định mua trọn 80 vé tại phòng trà mà Đàm Vĩnh Hưng tới biểu diễn trong tối mồng 1. Bà còn chia sẻ lịch biểu diễn từ mồng 1 tới mồng 6 của nam ca sĩ.

CEO Bình Dương tới xem Đàm Vĩnh Hưng khai xuân ở phòng trà: Diễn biến bất ngờ - 4

Cư dân mạng quan tâm tới những động thái của nữ CEO và Mr. Đàm

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng cùng một số nghệ sĩ Việt được minh oan trong việc liên quan tới kêu gọi tiền từ thiện. Nam ca sĩ đã có những hoạt động mạnh mẽ trở lại trong làng nhạc. Dịp đầu năm, anh có lịch diễn Tết kéo dài, nhận được ủng hộ từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh tuyên bố sẽ theo đuổi đến cùng vụ kiện những người đã vu khống để lấy lại danh dự cho bản thân.