Con trai Hòa Minzy "xông đất" bàn làm việc, vào vai Chủ tịch kí hợp đồng lia lịa đầu năm

Mới hơn 2 tuổi nhưng con trai Hòa Minzy đã rất thông minh, đáng yêu.

Bé Bo - con trai Hòa Minzy - đang là một trong số nhóc tỳ Vbiz được khán giả vô cùng yêu quý. Sinh ra trong gia đình có cả bố và mẹ là đại gia, chàng quý tử chỉ mới hơn 2 tuổi nhưng đã rất thông minh, hiểu chuyện và thường phụ giúp mẹ việc vặt trong nhà. Gây sốt mỗi khi "lên sóng" với gương mặt đáng yêu, bụ bẫm, hiện tại fanpage của bé Bo đã cán mốc 1,6 triệu người theo dõi, trở thành nhóc tỳ có lượng fan đông nhất showbiz Việt.

Vào mùng 2 Tết, tiếp nối bầu không khí rực sắc xuân của những ngày đầu năm, Hòa Minzy cho con trai diện áo dài đỏ xinh xắn, khoe ảnh "xông đất" bàn làm việc của bố mẹ. Vào vai "Chủ tịch", bé Bo cũng hợp tác với thợ chụp ảnh, ra dáng người đứng đầu công ty với nét mặt lạnh lùng, trên tay cầm bút ký kết từng hợp đồng mong cho bố mẹ cả năm làm ăn phát đạt. "Hy vọng 1 năm mới ký kết được nhiều hợp đồng làm ăn", Hòa Minzy viết.

Loạt ảnh lém lỉnh của chàng quý tử chỉ sau vài giờ đã nhận "bão like" từ cư dân mạng cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi, bày tỏ sự thích thú.

Con trai Hòa Minzy xông đất bàn làm việc, vào vai Chủ tịch kí hợp đồng lia lịa nhưng bóng dáng cô thư ký liệu có chiếm spotlight? - Ảnh 2.

Bé Bo diện áo dài đỏ đáng yêu, nét mặt "cool ngầu" ra dáng Chủ tịch lắm nè!

Con trai Hòa Minzy xông đất bàn làm việc, vào vai Chủ tịch kí hợp đồng lia lịa nhưng bóng dáng cô thư ký liệu có chiếm spotlight? - Ảnh 3.

Đoạn này bé Bo bắt đầu kí hợp đồng rồi nha

Con trai Hòa Minzy xông đất bàn làm việc, vào vai Chủ tịch kí hợp đồng lia lịa nhưng bóng dáng cô thư ký liệu có chiếm spotlight? - Ảnh 4.

Con trai Hòa Minzy lạnh lùng ký kết từng "bản hợp đồng", ảnh này nhận "bão like" quả thực xứng đáng!

Con trai Hòa Minzy xông đất bàn làm việc, vào vai Chủ tịch kí hợp đồng lia lịa nhưng bóng dáng cô thư ký liệu có chiếm spotlight? - Ảnh 5.

Vừa ký hợp đồng vừa có hai người kề cạnh quan sát thế này đây!

Con trai Hòa Minzy xông đất bàn làm việc, vào vai Chủ tịch kí hợp đồng lia lịa nhưng bóng dáng cô thư ký liệu có chiếm spotlight? - Ảnh 6.

Và cả cô thư ký Hòa Minzy xinh đẹp phụ giúp

Con trai Hòa Minzy xông đất bàn làm việc, vào vai Chủ tịch kí hợp đồng lia lịa nhưng bóng dáng cô thư ký liệu có chiếm spotlight? - Ảnh 7.

Visual 2 mẹ con xinh xỉu mất thôi!

Ảnh: FBNV

https://KenhTinGame.Com/con-trai-hoa-minzy-xong-dat-ban-lam-viec-vao-vai-chu-tich-ki-hop-dong-lia-lia-dau-nam-20220202132438918.chn