CEO Đại Nam lại mò đến xem Hari hát, Trấn Thành làm clip nói xéo

>>>Đỗ Thị Hà chia sẻ lại ảnh quá khứ nhưng lại dễ ảnh hưởng đến phần thi tại Miss World

Hiềm khích giữa phía vợ chồng MC Trấn Thành và bà chủ Đại Nam đang ngày càng căng thẳng.

Mới đây, người dùng TikTok còn chia sẻ đoạn clip nữ CEO đại gia hỏi lịch diễn của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won để đến xem như đã từng làm với Đàm Vĩnh Hưng. Nữ CEO đại gia nói: "Công bố lên đi, show của tụi bây ở đâu? Lúc nào? Mấy giờ? Ở đâu? Trấn Thành và kể cả vợ Trấn Thành, diễn ở đâu công bố đi". Bên cạnh đó, nữ CEO đại gia cũng cho biết sau khi đi Hà Nội về sẽ đi kiếm từng người mà mấy hôm nay liên tục gọi tên.

Trước đó, nữ CEO đại gia cũng nhiều lần ngỏ ý mua vé xem Đàm Vĩnh Hưng hát. Gần đây nhất, lúc Đàm Vĩnh Hưng diễn tại phòng trà Đồng Dao vào tối 12/2, nữ CEO đã đến mua vé, tuy nhiên vì show diễn hết vé từ sớm nên nữ CEO đại gia đành bỏ về.

Về phía MC Trấn Thành, có vẻ như anh không quá quan tâm đến những thông tin về mình trên mạng xã hội và thoải mái tận hưởng niềm hạnh phúc riêng. Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị bà Phương Hằng "điểm mặt gọi tên", trước đó bà chủ Đại Nam từng tố nam MC là một trong những nghệ sĩ mập mờ chuyện kêu gọi tiền từ thiện cứu trợ miền Trung. MC Trấn Thành sau đó đã lên tiếng giải thích, công khai giấy tờ rõ ràng.

Tuy nhiên trên trang Tiktok cá nhân, MC Trấn Thành lại đăng một clip Tiktok với hình ảnh "mỉa mai" ai đó. Anh nhái giọng cho hay: “Cái con này nó ác lắm, dòm kĩ mặt con này coi, mặt này mặt xương ác lắm. Bởi vậy, tôi mang tiếng ác cũng là vì nó không à. Nó ác nó làm tôi lây theo chứ thiệt sự tôi ở hiền, ở lành lắm. Trời đất ơi, tôi tu mà, tôi đi làm phước nhiều lắm mà. Mà dù tôi có tu, có làm việc thiện tôi cũng bị mang tiếng là mẹ ghẻ con chồng”.

Cộng đồng mạng lại cho rằng ông xã Hari Won đang muốn ám chỉ bà Nguyễn Phương Hằng sau những ồn ào thời gian qua của nữ đại gia này với giới nghệ sĩ. Nhiều người để lại bình luận tỏ thái độ thất vọng, thậm chí “xem thường” Trấn Thành khi anh chỉ dám nói ẩn ý. Tuy nhiên, các fan vẫn bênh vực cho rằng đây chỉ là một clip vui vẻ, không hề có dụng ý sâu xa như nhiều người nghĩ.

CEO Đại Nam đến tận nhà dạy bảo Trấn Thành

Dường như rất nóng giận khi nghe tin Trấn Thành "cà khịa", bà chủ Đại Nam vừa có tuyên bố mà khiến cư dân mạng thảng thốt. 

Sau khi được phía bộ công an chính thức minh oan từ thiện và trả lại sự trong sạch cùng danh tiếng quý giá sau những ồn ào không đáng có, Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đồng loạt có những động thái khá bất ngờ. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]