CEO đứng sau loạt chiến lược của HHHV lên tiếng nhận xét: Phạm Hương đẹp khó ai vượt, Kim Duyên cư xử tốt còn Lệ Hằng thì sao?

CEO Bảo Hoàng - người đứng sau loạt chiến lược của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới đây đã có những lời đánh giá về các nàng hậu, trong đó có Phạm Hương, Kim Duyên và Lệ Hằng.

Tối ngày 22/11, CEO Bảo Hoàng - người đứng sau hàng loạt chiến lược của các Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã mở Q&A giải đáp những thắc mắc của khán giả. Trong số đó, điều khiến netizen dành sự chú ý chính là đánh giá của CEO Bảo Hoàng về 3 nàng hậu nổi tiếng gồm Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Kim DuyênÁ hậu Lệ Hằng.

CEO đứng sau loạt chiến lược của HHHV lên tiếng nhận xét: Phạm Hương đẹp khó ai vượt, Kim Duyên cư xử tốt còn Lệ Hằng thì sao? - Ảnh 1.

Với Phạm Hương, nam CEO đình đám không ngại dành cho cô những mỹ từ ca ngợi hết lời. CEO Bảo Hoàng chia sẻ rằng: "Nếu định nghĩ vẻ ngoại hình của một Hoa hậu bao gồm nhan sắc trời cho và thần thái, anh vẫn chưa thấy ai vượt qua được Phạm Hương".

Nhắc tới Kim Duyên, nàng Á hậu Hoàn vũ chuẩn bị "mang chuông đi đánh xứ người", CEO Bảo Hoàng nhận xét rằng: "Anh trân trọng Duyên. Bạn chân thành, vô tư nhưng biết cách quan sát và cư xử. Duyên sống tình cảm, tự lập và quyết tâm. Duyên học rất nhanh dù đôi khi thiếu tập trung. Duyên có một cột năng lượng cao và những áp lực gần đây giúp Duyên tĩnh lại và biết điều tiết năng lượng của mình hơn".

CEO đứng sau loạt chiến lược của HHHV lên tiếng nhận xét: Phạm Hương đẹp khó ai vượt, Kim Duyên cư xử tốt còn Lệ Hằng thì sao? - Ảnh 2.

Bảo Hoàng cho rằng chưa ai vượt qua được vẻ đẹp ngoại hình của Phạm Hương

CEO đứng sau loạt chiến lược của HHHV lên tiếng nhận xét: Phạm Hương đẹp khó ai vượt, Kim Duyên cư xử tốt còn Lệ Hằng thì sao? - Ảnh 3.

Kim Duyên trong mắt nam CEO đình đám là người biết cư xử, nhiều năng lượng

Bên cạnh đó, CEO Bảo Hoàng còn có chia sẻ cảm nhận của mình về Á hậu Lệ Hằng. Với anh, Lệ Hằng là một cô gái: "Đẹp, giàu, giỏi, tự do, tốt bụng, hơi khùng nên ế". Những chia sẻ chân thành nhưng không kém phần dí dỏm của Bảo Hoàng đã khiến khán giả hiểu thêm phần nào về tính cách trong công việc và cuộc sống của các nàng hậu nổi tiếng. 

CEO đứng sau loạt chiến lược của HHHV lên tiếng nhận xét: Phạm Hương đẹp khó ai vượt, Kim Duyên cư xử tốt còn Lệ Hằng thì sao? - Ảnh 4.

Á hậu Lệ Hằng được CEO Bảo Hoàng nhận xét cực dí dỏm

Nguồn: Instagram nhân vật