Chăm chỉ bình luận dạo, cô nàng FA "có thâm niên" lấy ngay được chồng đẹp trai, lại tâm lý hết mực

Chàng trai đăng status trên diễn đàn còn nàng nào bình luận. Thấy cô gái bình luận vui vui, chàng trai bình luận lại và nhờ đó họ nên duyên vợ chồng.

Việt Hoàng và Vũ Thùy nên duyên vợ chồng một cách tình cờ đó là nhờ... bình luận dạo.

Vợ chồng Việt Hoàng - Vũ Thùy

Trong ngày vui của mình, anh chàng Việt Hoàng đã đăng tải câu chuyện tình yêu của mình trên trang cá nhân để hội FA lấy đó làm động lực phấn đấu.

Dưới đây là nguyên văn bài chia sẻ của Việt Hoàng:

“Tao và vợ quen nhau ở đây, ngót ngét hơn 1 năm và chúng tao lập gia đình vào hôm qua chúng mày ạ. Tao mong chúng mày vững tin và đừng bao giờ bỏ cuộc để thoát khỏi kiếp FA nhé.

Cứ comment nhiệt tình vào. À quên, vợ chồng tao cũng chính là chủ nhân của video 1 bát rươ.u 1 bì mà một trang mạng đăng lên hôm trước. Mong chúng mày không nặng lời quá, ngày vui của tao mà. Giờ thì chúc mừng tao một câu nhé. Cảm ơn chúng mày nhiều!”.

Anh chàng chia sẻ thêm, đó là vào dịp Tết năm ngoái, ở nhà buồn chán, anh có lên một diễn đàn xã hội than thở cách mặc đồ chúc Tết. Và khi đó, Vũ Thùy vào bình luận. Cô nàng vui vẻ trả lời rằng: "Đẹp trai vậy không mặc gì cũng đẹp nhé". Thấy có cô nàng xinh xắn, bình luận "hay hay" nên Việt Hoàng đã chủ động nhắn tin riêng. Thế rồi 2 người trò chuyện vui vẻ và nên duyên lúc nào không hay.

Cô nàng xinh đẹp Vũ Thùy kiếm được chồng đẹp trai tâm lý nhờ bình luận dạo.

“Hai đứa nói chuyện nhiều hơn. Được khoảng hai tháng, chúng mình lên lịch hẹn gặp nhau. Sau lần gặp đầu tiên ấy, tụi mình cuốn hút nhau không dứt nổi. Kỳ kèo thêm vài bận là hai đứa có chuyến du lịch chung tránh cái nóng của mùa hè”, Việt Hoàng hóm hỉnh chia sẻ.

Theo cảm nhận của chú rể Việt Hoàng, dù “hay dỗi” nhưng cô dâu Vũ Thùy hết mực yêu thương chồng. Đây chính là điểm đã “đốn gục tim” anh trong suốt 365 ngày qua. Trên Facebook của mình, Việt Hoàng đã viết: “Anh hy vọng chúng ta sau 50 năm nữa vẫn vẹn nguyên như phút ban đầu. Vũ Thùy, yêu em". 

Sau chuyện tình của Việt Hoàng - Vũ Thùy chia sẻ, nó như một luồng gió mới cho các FA có thêm niềm tin, cứ tương tác nhiều vào biết đâu sẽ tìm được nửa kia của mình vào một khoảnh khắc không ngờ đến. Bên cạnh đó, còn có "cơn mưa” lời chúc mừng hạnh phúc trăm năm đã được cư dân mạng gửi tới cặp uyên ương này.

- Hai bạn xứng đôi thật, chú rể “đẹp như trai Hàn” lấy được vợ xinh như công chúa!

- Mình cũng thường đi comment dạo nhưng chẳng thấy "hoàng tử" nào xuất hiện kết bạn, nhắn tin.

- Chắc từ giờ phải thường xuyên comment dạo mới được, FA lâu quá rồi.

Đi dự đám cưới, để con nhỏ chiếm dụng luôn sân khấu làm chỗ chơi, ông bố còn thách thức: "Hư tới đâu tao đền tới đó!"