Quán "bún chửi" Ngô Sĩ Liên lại bị CĐM kêu gọi "tẩy chay" vì "đuổi khách ra nhà nghỉ mà ăn"

Tận cùng của sự khó chịu, vị khách phải bỏ đi nhưng chủ quan vẫn không ngừng buông lời xỉa xói.

Chẳng ai còn lạ gì quán "bún chửi" Ngô Sỹ Liên (Hà Nội), đến mức được lên cả kênh nổi tiếng CNN, không phải vì bún ngon dở, mà vì đặc sản "chửi vào mặt khách" của bà chủ. Người đến đây vì độ ngon của món ăn thì ít mà tò mò vì bà chủ quán chuyên xỉa xói khách thì nhiều. Và mới đây, quán ăn này tiếp tục cho khách "lên thớt" với những lời lẽ không thể tục tĩu hơn.

Cụ thể, một tài khoản MXH đã đăng đàn kể lại sự tình sau khi "no một bụng chửi" ra về. Vị khách này cho biết được bạn rủ đến quán ăn nhưng chưa được miếng nào thì đã bị bà chủ quán chửi "Ra nhà nghỉ mà ăn vừa ăn vừa nằm" vì trót đòi lên tầng 2 ngồi. Uất ức bỏ về mà tiếng chửi mắng vẫn chưa đeo bám.

Vị khách bị sốc sau khi trót ghé tiệm bún chửi Ngô Sỹ Liên

Không dừng lại ở việc bị chửi vì muốn có chỗ ngồi rộng hơn, vị khách này còn bị bà chủ xỉa xói bằng lời hết sức vô văn hóa khi quyết định bỏ về: "Chim cút! Xôi xéo! Dẫn nhau ra nhà nghỉ. Ra nhà nghỉ mà vừa ăn vừa *** nhau!”. Quá bất bình, tài khoản này chia sẻ sẽ không bao giờ quay lại vì không hiểu "khách hàng đến đây không hiểu vì 1 bát bún ngon, hay những câu chửi bới tục tĩu để thỏa mãn lòng tò mò về thứ “đặc sản” của Hà Nội".

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên MXH, rất nhiều bình luận trái chiều nổ ra. Một nửa cư dân mạng cho rằng bà chủ quá vô văn hóa, miệt thị khách quá quắt như vậy thì nên tẩy chay. Nửa khác lại trách cứ vị khách kia vì "ai bảo đến đó ăn làm gì để bị nghe chửi". 

Chân dung bà chủ quán bún chửi

Phải chăng càng chửi càng đông?

Liệu mất tiền mà đi mua miếng nhục, bao nhiêu vị khách còn dám đến đây?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Checkin-holic: Nepal - Lạc bước giữa thiên nhiên hùng vĩ - Phan Quốc Dũng