Châm Sứa bị "bế" lên phường: "Chắc gia đình Đạt Villa nghe câu này sẽ cảm thấy rất vui..."

Châm Sứa đăng tải clip bị "bế" lên phường nhưng là để tham dự một talkshow về KOLs. 

Châm Sứa (tên thật Nguyễn Châm Anh, 25 tuổi) là một hot girl xinh đẹp, đa tài được cõi mạng chú ý. Hiện tại, cô nàng đang là người mẫu, diễn viên, streamer khá nổi tiếng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Châm Sứa còn ghi dấu bởi hàng loạt clip phỏng vấn, ghép đôi trên đường phố thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. 

Cô nàng cũng hoạt động khá mạnh trên TikToker khi sở hữu tới 3 triệu người theo dõi và 80,2 triệu lượt yêu thích. Đây quả là những con số không hề nhỏ và luôn được cô nàng coi là động lực để bản thân ngày càng cố gắng hoàn thiện hơn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Châm Sứa bất ngờ nhận về lượt anti fan đông đảo sau bài bóc mẽ gọi Đạt Villa là "ăn xin": "Tối ngày livestream xin tiền cũng là tài năng đấy các bạn ạ".

Phát ngôn của Châm Sứa sau đó đã được lan truyền khắp cõi mạng và đặc biệt là trong những hội nhóm của gia đình Đạt Villa. Ngay sau đó các thành viên trong gia đình Đạt Villa cùng lượng fan trung thành hùng hậu đã "tấn công" Châm Sứa trên mọi mặt trận.

Và cách Châm Sứa "khịa" lại chính là việc đăng tải clip bản thân bị "bế" lên phường. "Châm Sứa bị bế lên phường. Chắc một số người nghe câu này sẽ cảm thấy rất là vui nhưng không các bạn mừng hụt rồi...", Châm Sứa chia sẻ trong clip. 

Thực tế Châm Sức lên phường để tham dự một chương trình talkshow về KOLs. Tại đây Châm Sứa sẽ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để trở thành một KOL đến các bạn đoàn viên của phường. 

Đây cũng là một cách Châm Sức khẳng định "tài năng", trình độ và sức ảnh hưởng của mình, chứ không như "ai đó".