Chân dung bạn gái mới của Karik: Nhan sắc như "búp bê sống" gây tranh cãi

Mới đây, Karik là cái tên tiếp theo gia nhập hội "chỉ follow mình em" trên Instagram. Động thái này của anh chàng khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

 Dạo gần đây với sức hút của Rap Việt, Karik nhận được sự chú ý cực kì lớn từ dư luận. Anh là nam rapper đình đám nhất showbiz và sở hữu lượng fan cực kì đông đảo. Ngoài sự nghiệp, đường tình duyên của anh chàng luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.

Bất ngờ đoạn clip Binz nói về Sơn Tùng M-TP 5 năm trước bị đào lại: Thái độ thay đổi bất ngờ

Sau bao ngày viết nhạc "thất tình", không khiến fan chờ đợi lâu, Karik đã đăng hẳn một chiếc ảnh đầy tình tứ bên bạn gái hot girl Bella với lời chú thích ngọt ngào để công khai bạn gái và tuyên bố sẽ ở bên cô.

Anh chàng để chú thích dài đầy ngọt ngào: "They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me". (Tạm dịnh: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và em vẫn không muốn bỏ buộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên).

Vậy là sau bao ngày đồn đoán, anh chàng cũng đã chính thức xác nhận mối quan hệ của mình. Trước đó, Karik cũng gây tò mò khi đăng tải hình ảnh ngồi sát bên một cô gái. Mặc dù đã dùng icon che chắn kỹ càng nhưng không làm khó được biệt tài “soi” của dân mạng khi đã nhanh chóng tìm ra thông tin về cô gái mà Karik chia sẻ lên trang cá nhân.

Được biết cô gái được Karik theo dõi trên Instagram có tên Uyên Phan, nổi bật với ngoại hình xinh đẹp cùng body nóng bỏng. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh du lịch những địa điểm xa xỉ cả ở trong và ngoài nước.

Bạn gái Karik cũng đã lập tức đổi ảnh đại diện Instagram sang hình Karik đăng lên như một lời khẳng định ngầm mối quan hệ.

Có vẻ, cô gái của Karik đang làm việc ở một trung tâm thẩm mỹ

Thực hư tin đồn Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai cũ tố "dắt trai về nhà": Lại chị em dìm nhau sao?