Hé lộ sự thật về phốt "Jennie lười biếng" từng khiến BLACKPINK lao đao năm nào, fan đưa hashtag xin lỗi lên top toàn cầu

Sự thật về phốt "Jennie lười biếng" đang là chủ đề hot trên mạng xã hội.

Vào năm 2018, Jennie (BLACKPINK) đã dính phải "phốt" nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp khi bị "bóc" lười nhảy, biểu diễn hời hợt trên sân khấu. Điều này là tối kỵ trong ngành công nghiệp Kpop khi fan luôn mong đợi idol biểu diễn hết mình. Scandal này khiến Jennie phải nhận vô số sự ghét bỏ, nhiều Blink lên tiếng yêu cầu YG giải thích nhưng công ty không có động thái gì. Sau đó, Jennie đã tự xin lỗi vào ngày sinh nhật của cô và không giải thích thêm lý do nào.

Đã có nhiều bằng chứng được fan đưa ra, nhưng vào hôm qua, một tài khoản Twitter đã đăng tải nội dung bài biết trả phí trên trang Pann của Hàn Quốc, trong đó hé lộ sự thật phía sau scandal lười biếng của Jennie. Bài viết này đã giải thích Jennie không thể biểu diễn hết mình do bị thương ở mắt cá chân.

Lý do thực sự của việc "lười nhảy" là do Jennie bị chấn thương mắt cá.

Hé lộ sự thật về phốt Jennie lười biếng từng khiến BLACKPINK lao đao năm nào, fan đưa hashtag xin lỗi lên top toàn cầu - Ảnh 3.

Hashtag xin lỗi Jennie đã nhanh chóng lọt top.

Ngay lập tức, cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK đã trend hashtag #ApologizetoJennie (Xin lỗi Jennie đi) trên Twitter và nhanh chóng lọt top những trend hot nhất. Những dòng trạng thái này yêu cầu những người đã đưa ra bình luận ác ý với nữ idol phải xin lỗi, đồng thời động viên, khen ngợi Jennie đã dũng cảm biểu diễn bất chấp chấn thương, và không lấy lý do đó để ngụy biện.

Loạt khoảnh khắc Jennie bị tố lười nhảy.

Được biết, Jennie vốn đã gặp vấn đề với mắt cá chân từ trước khi debut, và với lịch trình bận rộn, nữ idol đã không thể chữa khỏi dứt điểm, khiến chấn thương dễ tái phát. Phải nhảy vũ đạo mạnh mẽ và đi giày cao gót càng khiến mắt cá chân Jennie thêm đau và không thể trình diễn hết mình. Jennie từng phải đến bệnh viện để truyền thuốc giảm đau và trở lại nhà đài để quay nốt phần trình diễn trên Inkigayo. Trong tour diễn Nhật, chấn thương của Jennie cũng đã tái phát.

Jennie dừng lại giữa màn trình diễn vì đau.

Hé lộ sự thật về phốt Jennie lười biếng từng khiến BLACKPINK lao đao năm nào, fan đưa hashtag xin lỗi lên top toàn cầu - Ảnh 9.

Jennie từng không giấu được sự đau đớn ở sân bay.

Hé lộ sự thật về phốt Jennie lười biếng từng khiến BLACKPINK lao đao năm nào, fan đưa hashtag xin lỗi lên top toàn cầu - Ảnh 10.

Bất chấp vậy, cô vẫn phải đi giày cao chót vót để biểu diễn.

Điều đó khiến những bước nhảy của Jennie trở nên thiếu lực vì đau đớn.

Thậm chí, Jennie còn bị ngã ngay trên sân khấu.

Sự thật được hé lộ khiến netizen không khỏi xót xa cho nữ idol.

- Dù bị đau mắt cá nhưng Jennie chưa bao giờ ngừng quảng bá, thật đáng khâm phục.

- Jennie là thành viên có thể lực yếu nhất, trong khi đó vũ đạo của BLACKPINK lại rất mạnh mẽ.

- Hồi đó tôi không thấy bài đính chính nên đã chỉ trích Jennie thật.

- Chấn thương mắt cá kinh khủng lắm. Tôi bị một chút mà đã không thể lên xuống cầu thang được rồi.

Nguồn: Allkpop, Twitter