Chân dung bạn gái nóng bỏng, bốc lửa của ca sĩ Chu Bin

Nhung Babe hiện đang là người yêu của ca sĩ Chu Bin. Cô nàng cũng hoạt động nghệ thuật nhưng không được mấy người chú ý đến. 

Ca sĩ Chu Bin có sự nghiệp thành công những lại liên tục vướng vào những lùm xùm liên quan đến đời tư. Hiện tại, người bạn gái của anh cũng nhận được sự quan tâm nhiều của khán giả nhờ vướng vào những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm. 

Được biết, bạn gái của Chu Bin là Nhung Đàm, tên thật là Đàm Diệu Nhung. Người đẹp gốc Nghệ An này sau khi tham gia nghệ thuật thì lấy nghệ danh là Nhung Babe. Công việc hiện tại của cô là một vũ công chuyên nghiệp, bên cạnh đó cũng đang lấn sân dần sang lĩnh vực ca hát. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những chuyến lưu diễn cùng với bạn trai của mình. 

Bên cạnh sự nghiệp thì nhan sắc của Nhung Babe cũng nhanh chóng bị CĐM soi ra. Theo đó, cô được mọi người nhận xét là có khuôn mặt xinh đẹp, ngoại hình “bốc lửa” với vòng 3 căng đét. Mọi người cũng nhận ra, người đẹp này thật sự rất thích phong cách ăn mặc quyến rũ, khoe da khoe thịt một cách táo bạo mỗi lần xuất hiện. 

Xinh đẹp là vậy nhưng CĐM lại chẳng thế nào ưa được tính cách của cô vì có những hành động thách thức chính thất vì trước đó không lâu Nhung Babe bị Ngọc Trà – bạn gái cũ Chu Bin tố là “trà xanh”.

 Được biết, Chu Bin và Ngọc Trà có mối quan hệ tình cảm yêu đương khoảng 3 năm. Thậm chí Ngọc Trà còn mang thai con của nam ca sĩ, nhưng thời điểm Ngọc Trà biết mình mang bầu thì cũng là lúc phát hiện ra bạn trai bắt cá hai tay và “tiểu tam” không ai khác chính là Nhung Babe. 

Ngọc Trà tố bạn trai cũ Chu Bin 

Thời điểm đó Ngọc Trà lên bài tố cáo Chu Bin, đồng thời vạch trần Nhung Babe là kẻ thứ ba nhưng lại vô cùng hống hách, thái độ ngang tàn, thậm chí còn dọa nạt và dùng nhiều lời lẽ xúc phạm cô. Đính kèm theo bài viết, Nguyễn Ngọc Trà cũng đã công khai toàn bộ tin nhắn, bằng chứng mà cô đã chịu nhiều uất hận trong thời gian qua.

Viết trên trang cá nhân, bạn gái cũ Chu Bin bức xúc tố Nhung Babe: “Em nhẫn nhịn níu kéo chỉ mong con có một gia đình trọn vẹn. Nhưng hôm nay tức nước vỡ bờ, nhân tình của anh lại 1 lần nữa chửi mắng em bằng những lời quá nặng và đe dọa em không thể nhịn được nữa! Mọi người xung quanh và gia đình đều biết mối quan hệ của mình.

Đời nào nhân tình của anh lại đủ tư cách hết lần này đến lần khác đòi gọi giang hồ hù mẹ của con anh vậy Chu Bin? Anh dọa em sẽ không chu cấp nếu không gỡ bài. Anh đi kể lể khắp nơi chu cấp cho con 30 triệu 1 tháng. Vậy 4 tháng qua anh gửi cho 2 mẹ con được mấy đồng rồi anh?”

 Chu Bin và Nhung Babe vẫn hạnh phúc bên nhau 


Trước những lời tố cáo của Ngọc Trà, Chu Bin khẳng định anh kết thúc tình cảm với Ngọc Trà xong rồi thì mới bắt đầu mối quan hệ mới với Nhung Babe.