Tuấn Hưng từng gặp sự cố nhớ đời giống Chu Bin, phải dừng sân khấu vì đau bụng

Cách đây vài năm Tuấn Hưng cũng gặp sự cố nhớ đời trên sân khấu.

Vào đêm cuối cùng của năm 2018, Tuấn Hưng đã tham gia biểu diễn trong một lễ hội âm nhạc tưng bừng để chào đón năm mới 2019. Tuy nhiên, một sự cố không lường trước đã xảy ra, khiến Tuấn Hưng phải rời sân khấu một cách đột ngột.

Trong khi anh đang đam mê hát hò, một tình huống bất ngờ đã nảy sinh và khiến Tuấn Hưng không thể tiếp tục biểu diễn. Khán giả ngồi dưới sân khấu còn ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì Tuấn Hưng tỏ ra rất mệt mỏi và bày tỏ: "Xin lỗi mọi người, tôi đau bụng không thể chịu nổi nữa". Sau đó, nam ca sĩ gốc Hà Nội nhanh chóng rời khỏi sân khấu, một cách nhanh chóng như cơn gió. Người ta không rõ về tình hình sức khỏe của Tuấn Hưng và lý do anh phải rời khỏi sân khấu đột ngột, nhưng có vẻ như sự cố này là khá nghiêm trọng đối với anh.

Năm 2018 đã không phải là một năm may mắn đối với Tuấn Hưng. Vào ngày 5/10, liveshow "Ngựa hoang" kỷ niệm 20 năm ca hát của anh đã bị huỷ vào phút cuối vì lý do không đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy. Sau sự cố này, Tuấn Hưng quyết định sẽ hoàn trả tiền vé cho những người hâm mộ đã mua vé tham dự buổi biểu diễn này.

Việc huỷ liveshow đã gây thiệt hại lớn cho Tuấn Hưng, cả về mặt tài chính và tinh thần. Riêng việc dàn dựng sân khấu, hệ thống âm thanh và ánh sáng đã tốn khoảng 2 tỷ đồng. Doanh thu từ việc bán vé cũng lên đến 2 tỷ đồng. Khi tính thêm các chi phí khác, tổng thiệt hại có thể là từ 4 đến 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, Tuấn Hưng còn phải đối mặt với một sự cố khác, khi chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB của anh gặp tai nạn giao thông tại thành phố Việt Trì. Đại diện của Tuấn Hưng cho biết nguyên nhân của tai nạn là mất lái, may mà không có thiệt hại về người trong vụ việc này.