Chân dung "bạn thân" thời hiện đại: Mồm nói triết lý, nhưng hoạn nạn thì "tao chạy trước"

Cứ ngỡ như hình với bóng, hóa ra cũng có lúc Tuấn Cry Chíp Bom dám phản Sơn "thộn" mà bỏ mặc chạy trước mặc kệ bạn thân bị đánh không trượt phát nào.

Mới ngày nào, Sơn thộn còn nuôi mơ tưởng về một người bạn mà theo anh chàng là "Một người có thể bảo vệ mình khỏi đám thằng Long Cồn, một người có thể vui buồn, một người có thể đồng hành với mình khắp mọi nơi". Chọn Tuấn Cry (Chíp bom) là bạn, tưởng như Sơn thộn cuối cùng cũng đã tìm được "nửa kia bạn bè" của mình thì chỉ mới đây thôi, khi anh chàng gặp hoạn nạn lại chẳng thấy mặt bạn thân đâu.

Mới ngày nào còn thân thiết nhau như thế này.

Tập 3 series "Bản giao kèo định mệnh" đã chính thức lên sóng với màn đụng độ của Sơn "thộn" và đám Long Cồn. Theo đó, khi bị Nhi "cute" nói yếu đuối, Sơn "thộn" bị động chạm lòng tự ái nên nhất quyết trả thù bọn đã bắt nạt mình. Cậu ta không còn cách nào khác là hối lộ Chíp Bom để nó giúp mình. Con chó cưng luôn sẵn sàng bên cạnh Sơn với câu nói làm nên thương hiệu: "Yên tâm đi, anh sẽ bảo vệ và giúp chú".

Cứ mỗi lần làm việc gì là Chíp Bom luôn xuất hiện để giúp đỡ Sơn "thộn".

Bởi thế, lần này Sơn tiếp tục tin tưởng Chíp Bom. Bài học mà con chó ranh mãnh dạy anh chính là "tập gym" rèn võ và "tập chửi" để rèn văn. Sau bao ngày luyện tập gian khổ, Sơn tự tin chửi tung trời khi gặp bọn thằng Long Cồn. Tuy nhiên, có lẽ cơ bắp chưa đủ sức, nên cậu ta sớm bị kẻ thù tẩn cho một trận nhớ đời.

Tập 3 "Bản giao kèo định mệnh" 

Lúc này, Sơn chỉ biết cầu cứu Chíp Bom. Thế nhưng, dù cậu chủ tha thiết "Cứu tao với", thì con chó trung thành chỉ lẳng lặng nói câu: "Tao quên chưa dạy, trong 36 kế chuồn là thượng sách" rồi nghênh ngang cúp đuôi bỏ mặc Sơn "thộn" còn đang ăn "hành" ngập mặt.

Thật đúng là bạn thân, nhưng thân ai người ấy lo.

Tưởng văn võ song toàn thế nào mà cuối cùng Sơn "thộn" vẫn bị ăn "hành" như thường vì tội mộng mơ.

Ánh mắt cầu cứu tình bạn của Sơn "thộn".

Nhưng đáp lại là sự vô tâm cười vui và bỏ mặc của Tuấn Cry.

Có lẽ kể từ sự cố này, Sơn "thộn" bắt đầu hắt hủi con chó cưng Chíp Bom bên cạnh mình. Liệu rằng tình bạn của cả hai có sứt mẻ, và nhiệm vụ bí mật mà Chíp Bom phải làm là gì? Cùng theo dõi những tập tiếp theo của series "Bản giao kèo định mệnh" phát sóng thứ 3 hàng tuần trên kênh Youtube và Fanpage VTC Media.

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL