Chân dung cậu út nhà ngài Donald Trump: Cao 2m ở tuổi 16 khiến các chị em say đắm

Đối với hội chị em yêu cái đẹp, chắc hẳn không còn xa lạ gì với Barron Trump – hoàng tử út nhà cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Sinh ra là “con nhà nòi” với mẹ từng là người mẫu, bên cạnh gương mặt được thừa hưởng nhiều nét đẹp của cha mẹ, Barron cũng sở hữu chiều cao “khổng lồ” khiến nhiều người hâm mộ không khỏi phát cuồng.

Còn nhớ ngày nào khi lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, Barron chỉ mới là cậu bé 10 tuổi. Giờ đây, quý tử nhà ông Donald Trump đã trở thành một chàng trai 16 tuổi, cao hơn cả hai vị phụ huynh, trổ mã thành nam thần “đốn tim” không biết bao nhiêu thiếu nữ. Dù rất ít khi lộ diện trước truyền thông nhưng một khi đã có mặt, Barron Trump luôn là tiêu điểm của sự chú ý.

Cách đây không lâu, khoảnh khắc Barron chụp cùng một người phụ nữ đã nhanh chóng “gây bão” trên mạng xã hội Twitter. Nhìn bức ảnh, có thể thấy rõ vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú của Barron. Cậu út nhà ông Trump diện một bộ suit đen kết hợp cùng áo sơ mi trắng và cà vạt xanh trông bảnh bao vô cùng. Nhiều người còn không ngần ngại gọi cậu là “chồng” khi thấy vẻ ngoài lịch lãm này.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu khi chụp hình cùng nhau, người phụ nữ bên cạnh chỉ cao đến ngang eo của Barron. Chiều cao vượt trội của cậu chàng tuy không quá gây bất ngờ nhưng lại khiến nhiều người phải kinh ngạc bởi tốc độ phát triển quá “khủng”. Được biết, chiều cao của Barron tính đến 7/2021 đã đạt chiều cao hơn 2m.

Sở hữu ngoại hình nổi trội không phải điều quá ngạc nhiên trong gia đình nhà ông Trump. Vị cựu Tổng thống Mỹ được cho là cao khoảng 1m9 và cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump cũng không hề kém cạnh với chiều cao 1m8. Song, khi đi cạnh cậu con trai nhỏ, cả hai đều thấp hơn khoảng 1 cái đầu. Như vậy, mọi “tiên đoán” về việc Barron sẽ trở thành người cao nhất nhà đã trở thành sự thật.

Nhớ những ngày đầu khi Barron xuất hiện trước công chúng, vẻ ngoài bảnh trai như “bạch mã hoàng tử” của cậu gần như chiếm sóng mạng xã hội. Thế nhưng thời gian gần đây, người ta ít khi thấy quý tử nhà Trump như xưa. Được biết, mẹ cậu là bà Melania luôn muốn bảo vệ con tránh xa khỏi ống kính của truyền thông. Bà muốn Barron luôn có một cuộc sống bình thường và tuổi thơ mà cậu xứng đáng có.

Hiện tại, sau khi 4 năm sống tại Nhà Trắng cùng gia đình, Barron giờ đây gần như cực kỳ kín tiếng. Hiện tại, cậu đang là học sinh một ngôi trường ở Florida với mức học phí hơn 880 triệu đồng/ năm. Dự tính, quý tử nhà Donald Trump sẽ tốt nghiệp vào năm 2024.

Quả thật, ngoại hình của Barron Trump đang ngày càng trổ mã và “chín muồi”. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng đã cao 2m, liệu trong tương lai cậu chàng “chồng quốc dân” này có thể cao hơn nữa không? Bạn hãy chia sẻ suy nghĩ của mình bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới nhé. Kể từ khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống, cậu con trai út sinh năm 2006 của ông ngày càng được chú ý nhiều hơn cả.

Được mệnh danh là chàng “phu quân” trong mơ của nhiều cô gái, từ khi còn là cậu bé chỉ mới 10 tuổi, Barron Trump đã gây sốt với vẻ ngoài điển trai, bảnh bao. Càng lớn, Barron càng cao ráo và vẫn giữ được phong độ như ngày nào. Song, Barron của hiện tại khi trưởng thành đã trở nên tĩnh lặng hơn nhưng vẫn được nhiều người nhớ tới và dõi theo.