Chân dung cô gái dùng 100 triệu tiền mẹ cho sinh nhật để mua xe tặng người nghèo

Nhan sắc gái xinh đã dùng toàn bộ số tiền hơn 100 triệu đồng dự định tổ chức sinh nhật để tặng 7 chiếc xe máy cho người nghèo khiến dân tình bất ngờ hơn cả. 

Hôm qua mạng xã hội xôn xao thông tin một cô gái tên Nguyễn Tường Vi (ở phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã tặng 5 chiếc xe máy và tiền mặt cho những hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Trước đó, Tường Vi được mẹ cho hơn 100 triệu để tổ chức sinh nhật tuy nhiên thay vì mở tiệc linh đình, rich kids này đã dành toàn bộ số tiền để cùng các bạn trong nhóm thiện nguyện "Team 44" làm từ thiện. 


Được biết, đây không phải lần đầu, trước đó Nguyễn Tường Vi cũng đã trao tặng 3 chiếc xe máy cho người dân quê các tỉnh phía Bắc đi làm ăn ở các tỉnh phía Nam về quê tránh dịch, đi ngang qua Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Vi và gia đình cũng là một mạnh thường quân thường xuyên đồng hành cùng các nhóm thiện nguyện ở Đà Nẵng trong nhiều hoạt động từ thiện xã hội vì người nghèo trong những năm qua.

“Việc hỗ trợ này không lớn nhưng khi thấy giọt nước mắt của những người được nhận xe tôi không khỏi bồi hồi. Với tôi, nụ cười và niềm hạnh phúc của những người còn khốn khó là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất mà mình nhận được. Thấy niềm vui của họ giúp tôi có thêm động lực để tiếp tục hành trình thiện nguyện”, chị Tường Vi chia sẻ.




Hành động đẹp của Tường Vi nhanh chóng nhận được hàng loạt lời khen từ phía cộng đồng mạng. Thông tin về cô nàng cũng lập tức được "truy lùng" trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Không chỉ ghi điểm về hành động đẹp, nhan sắc của Tường Vi cũng gây chú ý không kém. 


Theo dõi những bức ảnh được đăng tải, Tường Vi sở hữu gương mặt ưu nhìn, thân hình cao ráo với dáng cực chuẩn. Cũng bởi vậy bên dưới loạt ảnh hội "500 anh em" liên tục vào nhận vợ là "vợ anh". 

Trâm Anh có động thái sau tin đồn bị người yêu bỏ

Cái tên Trâm Anh bất ngờ xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng xã hội hôm nay kèm theo bức ảnh cô nàng khóc nức nở trong phòng tối. Nguyên nhân xuất phát từ đoạn clip gái xinh đăng tải trên Tiktok ghi lại cảnh "khóc như mưa" trước camera của Trâm Anh... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]