Chân dung hot girl phá hoại mối tình "cặp đôi chim ri", làm bạn gái của Bảo khi đi du học?

Là cặp đôi được yêu quý nhất trong "Về nhà đi con", nhưng Dương - Bảo khó có thể yêu nhau.

Trong tập mới đây, ông Quốc nói chuyện nghiêm túc với con trai về việc đi du học. Trong khi Bảo còn do dự, thì bố đã thuyết phục rằng, anh cần suy nghĩ cho tương lai của mình chứ không phải hằng ngày đeo bám Dương. Về phần Dương cũng ủng hộ cậu bạn thân đi nước ngoài mở mang đầu óc. 

Dương đuổi đánh Bảo túi bụi dù biết cậu bạn sắp đi du học

Mới đây, MC Tuấn Tú đăng tải loạt ảnh hậu trường quay phim ngoại truyện trên trang cá nhân, mà ngoài Dương, Bảo, còn có sự xuất hiện của cô gái xinh xắn lạ mặt. Cô chen ngang giữa Quang Anh và Bảo Hân khiến dân tình nghi ngờ rằng, liệu đây có phải bạn gái của Bảo bên trời Tây? Có thể sau khi theo mẹ đi du học, Bảo đã gặp cô gái của đời mình, và cặp đôi chim ri chỉ là bạn thân mãi mãi?

Cô gái xen giữa Bảo và Dương

Chân dung "người thứ ba" đáng yêu này cũng khá đáng gờm với Dương. cô nàng này có tên là Lê Na, sinh năm 1996 hiện đang là người mẫu ảnh, diễn viên kiêm ca sĩ. Lê Na sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng phong cách thời trang ấn tượng, cá tính. Dù chỉ cao 1m56 nhưng cô nàng luôn biết cách phối đồ siêu "hack dáng".

Hot girl 1996 xinh xắn đáng yêu

Hiện tại, vai trò của Lê Na trong ”Về Nhà Đi Con” đang là một ẩn số. Có thể đây chỉ là một người bạn chung ngoài đời của cặp đôi chim ri thì sao? 

"Người thứ ba" này có lẽ sẽ không bị ghét như Nhã