Chân dung người thừa kế gia tài 600 tỷ của “ông vua kim hoàn” Johnny Đặng

Nếu Jacy Đặng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp thì Jr Đặng cũng không kém cạnh bởi quá đẹp trai. 

Thời gian gần đây, "Ông hoàng kim cương" Johnny Đặng bất ngờ được nhiều người chú ý sau khi xuất hiện trên kênh Youtuber của chàng Khoa Pug trong những lần chốt deal "sặc mùi tiền". Theo đó, đời tư của Johnny Đặng là thông tin được khá nhiều người tìm kiếm. 

Được biết, Johnny Đặng có 2 con, đều là những cái tên sáng giá dự kiến sẽ tiếp tục lọt vào bảng xếp hàng "đường đua rich kid Việt ở hải ngoại". Cô con gái đầu lòng của "ông hoàng kim cương" là Jacy Đặng tên tiếng Việt là Giáng Tiên, cô bé được sinh ra và lớn lên ở Mỹ thế nhưng lại nói tiếng Việt rất giỏi.

Jacy Đặng chỉ mới 15 tuổi nhưng đã sở hữu thần thái của một thiếu nữ, phong cách ăn mặc lại nhận được vô vàn phản hồi tích cực vì sự đơn giản và thoải mái.



Trong khi đó con trai Johnny Đặng hiện 14 tuổi tên Jr Đặng, "ông hoàng kim cương" từng tiết lộ Jr Đặng tên thật là Thiên Tường. Hiện tại, cậu bé đang học lớp 8 và không nói được tiếng Việt nhiều như chị cả.

Trên mạng xã hội, "ông hoàng kim cương" thường xuyên đăng tải loạt ảnh của "quý tử" và nhận về vô số lời khen bởi quá đẹp trai. 








Johnny Đặng sinh năm 1974 tại Buôn Ma Thuột, xuất thân trong một gia đình nghèo. Hiện tại, ông là một trong số ít người Việt Nam thành công trên đất Mỹ và được coi là ông vua của ngành kim hoàn, trang sức đá quý tại Hoa Kỳ. Thời gian gần đây, Johnny Đặng thu hút sự chú ý khi tự phát hành một loại tiền ảo và Khoa Pug được cho là người nổi tiếng đầu tiên tham gia vào thị trường đầu tư này.

Ái nữ nhà Johnny Đặng mới 15 tuổi nhưng sắc vóc "đâu ra đấy"

Nếu quan tâm đến giới siêu giàu Việt Nam thì có lẽ bạn không hề xa lạ với cái tên Johnny Đặng. Triệu phú gốc Việt này được mệnh danh là "ông vua kim hoàn" khi chế tác những món trang sức kim cương cho hàng loạt siêu sao: Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Madonna, Beyoncé,...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]