Chán quý cô chanh sả, Seo Ye Ji "lột xác" trẻ như gái đôi mươi, netizen lướt qua ngỡ Jisoo

Kể từ sau khi bộ phim Điên thì có sao kết thúc, cái tên Seo Ye Ji vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. "Điên nữ" nhận được vô vàn hợp đồng quảng cáo. Đây cũng là cơ hội để người đẹp thử sức với loạt hình ảnh mới.

Nếu CDM vẫn còn đang luyến tiếc hình ảnh "điên nữ" thần thái, sang chảnh như bà hoàng trong phim mới nhất của Seo Ye Ji thì cô đã kịp đổi hẳn style. Không còn hình ảnh cũ, giờ đây Seo Ye Ji lại mang đến cảm giác trẻ trung, năng động, nhiều bộ cánh màu mè rực rỡ như gái đôi mươi.

Tạo hình của Seo Ye Ji trong phim khiến khán giả không thể nào quên.

Dù style khác biệt với hẳn trên phim nhưng những hình ảnh mới của nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn khiến dân tình trầm trồ và khen ngợi không ngớt. Chẳng những thế, cô còn được ví von xinh đẹp và trẻ trung tựa Jisoo - mảnh ghép sinh năm 1995 của BlackPink.

Nếu bạn đang cần vài gợi ý cho cách mix trang phục của mình thì hoàn toàn có thể tham khảo style trẻ trung năng động như gái đôi mươi của Seo Ye Ji như áo thun trắng, quần jeans đơn giản. Kiểu tóc buộc cao giúp gương mặt thêm thanh thoát hơn hay đơn giản là mẫu váy 2 dây vải tweed cũng là lựa chọn không tồi.