Chán yêu đương, Ngọc Trinh tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân: Đã trữ đông 6 trứng để sinh con năm sau

>>Hoa hậu có đôi chân đẹp nhất Thanh Hóa ôm mặt khóc nức nở trước giờ Chung kết: Hành trình khép lại

Ngọc Trinh vừa chia sẻ đến truyền thông thông tin cô muốn làm mẹ đơn thân. Sau nhiều năm bươn chải ở showbiz Việt và kinh doanh người đẹp đã tích lũy được khối tài sản giá trị nên hy vọng có một tổ ấm cho riêng mình.

Ngọc Trinh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và giàu có ở tuổi 32. Người đẹp quê Trà Vinh góp mặt trong các bộ phim điện ảnh như: Vòng eo 56 hay Vu quy đại náo...

Cô xuất thân là người mẫu, sau đó bén duyên sang diễn xuất. Xinh đẹp và giàu có nhưng tình duyên của "Nữ hoàng nội y" khá lận đận, cô nàng công khai 3 mối tình nhưng đều không đi đến kết quả. Trong đó, mối tình của người đẹp và tỷ phú Hoàng Kiều vào năm 2016 thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người chỉ trích Ngọc Trinh quá tham lam vật chất khi yêu tỷ phú đáng tuổi bố mình. Cũng không ít người đặt vấn đề đây chỉ là một chiêu trò PR ồn ào của tỷ phú Hoàng Kiều để trở lại thị trường Việt Nam. 

Mới đây, Ngọc trình chia sẻ mong muốn trở thành mẹ đơn thân. Cụ thể cô nói: "Năm sau Trinh ý định có con. Đây cũng là lần đầu tiên Trinh chia sẻ về việc mình đã tới bệnh viện để trữ trứng và hiện tại được 6 trứng rồi. Thật sự lúc đầu mình chưa nghĩ tới đâu, vì công việc còn quá bận rộn. Nhưng từ khi nhận bé He - cháu ruột của mình thì Trinh cảm nhận mình rất thích trẻ em và cảm nhận nuôi 1 đứa bé không hề dễ dàng như mình nghĩ. Phụ nữ có tuổi rồi nên Trinh cũng muốn lựa trứng tốt cho con của mình".

Trước đó, vào năm 30 tuổi Ngọc trinh cũng mong muốn tìm đối tác sinh đôi 1 trai, 1 gái nhưng mãi không tìm được được người phù hợp. Có lẽ vì vậy, Ngọc Trinh mới đưa ra mong muốn trở thành mẹ đơn thân. Người đẹp cũng tâm sự rằng cô cần nhiều sự mạnh mẽ, quyết tâm hơn để nuôi dạy con cái. Ngọc Trinh tuy có tiềm lực kinh tế, có người giúp việc nhưng với cô chăm sóc con cái người mẹ vẫn có vị trí quan trọng nhất.