Chẳng ai ngược đời như Nam Em: Thất tình tăng cân, yêu vào hốc hác đến xót xa

Chẳng biết yêu đương thế nào nhưng nhìn Nam Em hiện tại, mọi người chỉ muốn cô ngừng yêu đương và tập trung vào việc tăng cân.

Sau khi công khai yêu VJ Quốc Bảo, Nam Em đã khiến cho người hâm mộ yên tâm phần nào bởi cô đã tìm được bến đỗ tạm thời cho bản thân sau những khủng hoảng lùm xùm yêu đương với Trường Giang. Còn nhớ khoảng thời gian cô nàng "vật vã" với chuyện yêu đương, Nam Em bỗng xuất hiện với thân hình mũm mĩm, quá khổ ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Khi nói về việc tăng cân nhanh, Nam Em hài hước bật mí: “Nam Em nói thật là bản thân “bùm” ra rất nhanh. Nhưng mà cũng vui lắm vì được ăn nhiều, thậm chí cảm tưởng mình ăn nhiều như “một con chó hoang bị bỏ đói”. Nhưng rồi, không chỉ ê-kíp khuyên Nam Em giảm cân mà chính bản thân mình nhiều lúc leo lên cân mà muốn đập vỡ hết tất cả mọi thứ. Có những sáng ngủ dậy, thấy tăng lên 3kg trong khi Nam Em không có ăn gì luôn. Phải nói là cuộc sống bế tắc, thậm chí lúc đó tưởng mình bị ung thư và sắp chết”.

Khi ấy vấn đề cân nặng của Nam Em trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Không ít lần người đẹp khiến bản thân bị o ép trong những bộ đồ hay bị nhầm tưởng là đang mang bầu bởi vóc dáng xồ xề.

Gương mặt trong bành bạnh, nọng cặp xuất hiện, Nam Em khi ấy hội tụ đầy đủ những nỗi sợ của những người đẹp.

Nỗ lực giảm cân nhưng có vẻ khá chật vật với Nam Em. Người đẹp từng chia sẻ, cơ thể cô rất khó giảm, chỉ cần ăn một chút lại “căng lên như quả bóng”. Ngoài việc chăm chỉ giảm cân thì tinh thần không ổn định cũng là nguyên do khiến quá trình lấy lại vóc dáng của Nam Em chậm hơn.

Thế rồi sau 1 năm, Nam Em đã lấy lại được vóc dáng xưa cũ của mình. Cô gần như lột xác hoàn toàn khi xuất hiện với diện mạo cá tính hơn, khác hoàn toàn hình ảnh nữ tính, an toàn và dịu dàng trước kia.

Tuy nhiên, có vẻ như ham giảm cân quá đà, khán giả nhận xét rằng trông Nam Em mỏng như tờ giấy thì gương mặt của cô trông cũng khá hốc hác. Xót xa trước ngoại hình của người đẹp, khán giả khuyên không nên tiếp tục giảm cân nữa. Đa phần ý kiến đều cho rằng: “Dạo này chị gầy quá”, “Dừng lại thôi, đừng giảm cân nữa”…