Chẳng cần trai Việt, nữ sinh Hải Dương công bố người yêu là trai Nhật cơ, vừa đẹp trai, vừa yêu chiều bạn gái hết mực!

Sau 2 năm sang Nhật du học, nữ sinh Hải Dương tiết lộ đã có bạn trai người Nhật điển trai và cực kỳ yêu chiều.

Võ Thị Thu Trang - nữ sinh có vòng 1 ngoại cỡ tại Hải Dương từng là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng trong nước, sau khi xuất hiện nhiều lần trên mạng xã hội. Cô gái còn được mời lên truyền hình chia sẻ cuộc sống khó khăn, phiền toái với vòng 1 kích cỡ lớn của mình.

Chưa dừng lại tại đó, Thu Trang còn nhiều lần đăng tải những bộ cánh "thiếu vải" và nhiều bức ảnh táo bạo, gây nhiều thiện cảm không tốt cho dân mạng. Nổi tiếng trên mạng xã hội, Thu Trang còn đi thẩm mỹ thu nhỏ vòng 1, sau đó cô gái lặng lẽ biến mất khỏi mạng xã hội và lên đường sang Nhật Bản du học.

 
 
 
Thu Trang hiện tại đang học tập và làm việc bên Nhật Bản

Hình ảnh tàn tạ, xuống sắc như "cò hương" của Ngân 98 sau thời gian yêu "thầy giáo" hơn 16 tuổi

2 năm sang Nhật du học, Thu Trang đã trưởng thành và xinh đẹp hơn rất nhiều. Cô gái thường xuyên cập nhật cuộc sống bên Nhật lên trang cá nhân. Mới đây, cô gái còn khoe mình tăng thêm 5 kg, khiến nhiều người tá hỏa vì dường như size vòng 1 của cô lại trở về kích thước ban đầu.

Dù anh chàng không phải là gu của Thu Trang nhưng cô nàng vẫn yêu vì thú vị
 
Chân dung bạn trai người Nhật Bản của Thu Trang

Thu Trang tiết lộ cô đã có bạn trai người Nhật Bản. Dù không phải là gu của cô nàng nhưng anh chàng khá thú vị và yêu chiều bạn gái. 

Trên Tiktok và các mạng xã hội khác, Thu Trang cũng hay chia sẻ các hình ảnh và video chụp chung cùng bạn trai người Nhật. Hiện tại, Thu Trang đang vừa học vừa làm thêm bên Nhật Bản, cô có cuộc sống khá bận rộn nhưng thú vị.

Cả hai không ngại khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 

Lộ ảnh mua xe, Quang Hải bị anti fan "dạy cách tiêu tiền": "Cả nước đang từ thiện chống dịch, anh lại đi mua xe"