Câu hỏi khó trả lời nhất MXH ngày hôm nay: "Kim Da Mi - Yi Seo của Tầng lớp Itaewon có xinh không?"

Câu hỏi về nhan sắc của “điên nữ” “Itaewon Class” đang gây bão mạng xã hội.

“Itaewon Class” đang là bộ phim gây nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Trong đó, Kim Da Mi – nữ diễn viên trong vai Jo Yi Seo lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi những phẩm chất tốt đẹp. Đặc biệt, mới đây, nhan sắc của “điên nữ” này lại trở thành vấn đề gây xôn xao của dân mạng.

Trên Pann xuất hiện câu hỏi: “Liệu Da Mi có xấu không?” đang thu hút sự quan tâm từ khán gả. Rất nhiều người đã có những ý kiến riêng không giống nhau. Đa số khán giả đều dành lời khen về nhan sắc của Da M khi cô sở hữu gương mặt lạ, làn da đẹp, khung xương mặt tròn tạo cảm giác bầu bầu dễ thương “là kiểu mà cánh đàn ông Hàn rất thích, trong 100 người con trai thì có 99 ông thích”.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng nhan sắc nàng diễn viên bình thường “chỉ dừng ở mức ngắm được”. Khán giả trung lập, người ủng hộ việc diễn viên diễn bằng tài năng thay vì ngoại hình đã bình luận: “Cô ấy là diễn viên. Diễn viên xấu hay đẹp không quan trọng, diễn xuất tốt là được”. Câu hỏi về nhan sắc của Kim Da Mi bỗng gây xôn xao dư luận, khiến ai cũng phải đau đầu.

Kim Da Mi – người đẹp sinh năm 1995, cô sở hữu chiều cao lý tượng và gương mặt chuẩn diễn viên. Trong bộ phim “Itaewon class” cô xuất hiện với hình ảnh cô nàng cá tính, nổi loạn nhưng lại có sự chân thành và tình yêu trong sáng.

Theo bạn, Kim Da Mi có xinh hay không?

Tin liên quan:  Thủy Tiên: "Khi được 3 tỷ tôi định đóng tài khoản, nhưng thấy bà con xếp hàng chờ nước thương quá không dừng được”