Chẳng còn chút hoài nghi gì nữa, mùa đông đã về trên những con phố Hà Nội thật rồi!

Cơn mưa đêm qua mang theo cái lạnh tới run người, vậy mà sáng nay, người ta bước chân ra ngoài và lòng còn chút hoài nghi "Tháng 10 này, mùa đông Hà Nội đã về thật rồi". Mùa đông luôn có một "chỗ đứng" đặc biệt trong lòng người ta bởi cái lạnh của mùa làm người tìm đến người nhiều hơn, làm cảm xúc của con người được bung tỏa ra! 

Cơn mưa đêm qua bỗng chốc ập xuống mang theo những cơn gió lạnh tới run người. Đó như một dấu hiệu khi mùa đông gõ cửa thành phố thành phố. Đêm, người ta đã nghĩ trong đầu rằng "Hà Nội ngày mai lạnh rồi đấy!". Tháng 10, mùa đông về thật rồi! 

.

Còn gì nhanh bằng bước nhảy thời gian, vèo cái đã tới thời khắc "thu qua đông tới". Một mùa đông nữa lại đến, đặc biệt mùa đông trên mảnh đất Kinh Kỳ luôn tạc ghi vào lòng người ta những cảm xúc rất đặc biệt. Sớm thức giấc, lôi từ trong tủ chiếc áo rét ra, lòng mới xốn xang làm sao! Ra đường, cơn gió đông đang len lỏi khắp phố phường. 

Những ngày đầu đông đẹp trời thế này, ta chỉ mong sao có thể thoải mái mà thưởng thức hương vị hằng si mê này của đất trời. Mùa đông dường như làm ta hoài niệm hơn, muốn sống chậm lại hơn bình thường. Mùa đông dường như đong đầy xúc cảm trong ta. 

Ảnh: Mai Lân

Ảnh Zing.vn

Mùa đông về, phố phường Hà Nội đã "tình" nay càng thêm "tình" hơn. Bỗng nhiên người ta muốn xuống phố, thảnh thơi tản bộ ngắm nhìn thành phố tới vô cùng! 

Ảnh Chu Đức Anh 

Ảnh Cao Anh Tuấn

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848