Chẳng làm gì sai, Quân A.P vẫn lên tiếng xin lỗi vì gây thị phi, còn Jack phản ứng khác hẳn

Bỗng nhiên bị cuốn vào những thị phi của quản lý và mẹ nuôi Jack, Quân A.P chính thức lên tiếng về ồn ào vừa qua.

Quân A.P là một trong số những hiện tượng mạng được ủng hộ thời gian vừa qua, khác với Hoa Vinh và Hương Ly. Một phần bởi anh đã có thành công nhất định với MV "Ai là người thương em" khi bước ra ngoài hoạt động nghệ thuật, và một phần cũng bởi tính cách không quá khoe khoang của mình.

Tuy nhiên, Quân A.P lại dính ồn ào khi bị phía Jack liên tiếp làm khó dễ, không muốn ngồi chung show. Mâu thuẫn xuất phát từ mối thù hằn cá nhân của quản lý hai bên, vô tình ảnh hưởng đến cả phía hai nghệ sĩ.

Những ngày qua, drama giữa quản lý Quân A.P và Jack vẫn đang tiếp diễn. Cụ thể, quản lý của Quân A.P đã lên tiếng ám chỉ có người đòi đuổi show nam ca sĩ. Chán úp mở, mẹ nuôi và cũng là quản lý của Jack cũng đã đăng tải trên trang cá nhân nhắc thẳng tên quản lý Quân A.P, tiết lộ mọi ân oán từ quá khứ giữa hai bên. Màn đôi co trên mạng xã hội này đã làm đông đảo khán giả phải đổ xô chú ý và dành nhiều bàn tán. Đáng nói, nghệ sĩ của cả hai bên đều quyết tâm giữ im lặng, mặc cho quản lý lời qua tiếng lại.

Mới đây, Quân A.P đã có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân. Theo đó thay vì nói tới mọi ồn ào bủa vây, nam ca sĩ lại gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì đã gặp phải những thị phi không đáng có. “Đăng cái mặt lên đây để xin lỗi những khán giả đang theo dõi trên con đường sự nghiệp của tôi và không muốn những chuyện thị phi này xảy ra”, Quân A.P nói.

Dòng chia sẻ chân thành của Quân A.P càng khiến fans yêu quý anh, bởi lẽ thay vì giải thích hay tố ngược ai đó, Quân luôn giữ thái độ trung lập, không muốn tạo thị phi để nổi. Bên cạnh đó, Jack cũng đăng tải bức ảnh bàn tay trên Instagram và được fans an ủi cố gắng vượt qua giai đoạn ngập tràn drama này.

Không giống Quân A.P lên tiếng xin lỗi, Jack chỉ nhẹ nhàng thả chiếc ảnh đầy tâm trạng của mình