"Chẳng muốn làm người bình thường khi yêu", chàng trai quỳ gối suốt 3 tiếng trước nhà người yêu để xin lỗi

Chưa rõ nguyên nhân ra sao nhưng hành động của chàng trai bị không ít người lên tiếng chỉ trích. 

Chuyện cãi vã, giận hờn trong tình yêu của các cặp đôi là chuyện bình thường và trong trường hợp này, cánh mày râu sẽ phải nghĩ ra đủ cách để bạn gái hết giận hờn. Thế nhưng, làm lành bằng cách quỳ gối xin lỗi suốt 3 tiếng như thanh niên trong câu chuyện dưới đây lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Sự việc được một diễn đàn mạng xã hội đăng tải ghi lại cảnh nam thanh niên ăn mặc lịch sự, vẻ ngoài khá bảnh trai ngồi bên chiếc xe SH của mình và quỳ suốt 3 tiếng đồng hồ trước cửa nhà bạn gái để xin lỗi. 

Sao mà dại khờ đến thế, yêu 2 năm chàng trai bị bạn gái cắm tận 7 "cái sừng"

Sự việc không chỉ là chuyện của hai người mà nó còn khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó hiểu. Không ít người đứng ra khuyên nhủ chàng trai tuy nhiên anh chàng vẫn kiên quyết quỳ gối trước nhà người yêu để mong bạn gái tha thứ. 

Chàng trai bỏ ngoài tai lời khuyên răn của mọi người. 

Khoa Pug giả nghèo diện combo "quần đùi, dép lào" nhưng tay xách nguyên bọc tiền tỷ đi sắm Mec

Được biết, sự việc  xảy ra tại Hồng Tiến - Khoái Châu - Hưng Yên và hiện đang gây xôn xao trên một số diễn đàn mạng xã hội. Hầu hết đều là những bình luận chỉ trích khi cho rằng hành động của chàng trai là không nên. 

“Anh đã nghe câu “Đầu gối đàn ông là vàng” chưa? Anh hạ mình như thế vừa bị thiên hạ cười cợt lại chẳng có tác dụng gì. Ngược lại, chỉ khiến cô bạn gái thêm sợ hãi thôi”, một nick name bình luận.

“Nhìn bạn quỳ gối, cô gái ấy sẽ không thấy sự chân thành mà chỉ thấy sự nhu nhược của bạn thôi”, một nick name khác góp ý.

Nhiều người tỏ ra hành động này là không phù hợp chút nào

Chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng hành động quỳ gối trước bạn gái của chàng trai bị lên án khá mạnh mẽ. 

Bị tố "cuộc tình vụ lợi" với Noway, phía Cara lên tiếng đáp trả: "Cả 2 đều không được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp"