Chàng quản lý từng “sống thử” khiến gái xinh có chút e ngại khi hẹn hò

Cặp trai tài gái sắc tham gia hẹn hò có những chia sẻ rất thẳng thắn về chuyện "sống thử".
Chia sẻ

Chàng quản lý từng “sống thử” khiến gái xinh có chút e ngại khi hẹn hò - 1
Chàng quản lý từng “sống thử” khiến gái xinh có chút e ngại khi hẹn hò - 2

Bạn muốn hẹn hò tập 789 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Minh Tâm (32 tuổi) – quản lý khách sạn và Liễu Ngọc (26 tuổi) – trưởng nhóm bộ phận hỗ trợ đối tác công ty thương mại dịch vụ.

Minh Tâm có điểm mạnh quyết đoán trong công việc, là người đàn ông của gia đình, thích sạch sẽ, ngăn nắp; điểm yếu đôi khi hơi cứng nhắc, không thích ai đụng chạm hoặc xê dịch đồ đạc cá nhân.

Chàng quản lý từng “sống thử” khiến gái xinh có chút e ngại khi hẹn hò - 3

“Em có khoảng hai, ba mối tình vì có thời gian tìm hiểu nhưng không thành. Có mối tình quen cũng được 2-3 năm, có mối tình em từng sống thử với nhau khoảng 1 năm… nhưng cuối cùng không hợp nên chia tay. Em thì hướng nội, bạn hướng ngoại và khá thực dụng nên em thấy quan điểm không hợp. Vì em sống với bố mẹ nên muốn một người biết lo lắng cho gia đình. Em cần một người vừa làm bạn, vừa lo lắng tươm tất cho gia đình, một người có thể chia sẻ, thấu hiểu, thông cảm”, chàng quản lý thật thà.

Liễu Ngọc là người hòa đồng, có trách nhiệm trong công việc, hiểu chuyện nhưng khả năng nấu nướng không xuất sắc và “mù đường”.

Chàng quản lý từng “sống thử” khiến gái xinh có chút e ngại khi hẹn hò - 4

“Em trải qua một mối tình kéo dài 2 năm và kết thúc cũng 2 năm. Em chưa thấy bạn nam có định hướng trong tương lai, nếu có thì cũng chưa có hình ảnh của em trong tương lai của bạn. Em mong muốn nhận nhiều hơn sự quan tâm từ bạn nhưng không có nên tụi em quyết định chấm dứt. Em ấn tượng với bạn nam: Thứ nhất, có công việc sự nghiệp ổn định; thứ hai bạn hiểu chuyện và biết điều; thứ ba là một người cần có sự lãng mạn; thứ tư biết chăm sóc bản thân và cuối cùng em ấn tượng với bạn nam có chiều cao trên 1m75 để cần cảm giác an toàn, bao bọc, chở che”, cô gái quê Vĩnh Long chia sẻ.

Mở rào gặp gỡ, sau khi tặng nhau cuốn sách ý nghĩa, cặp trai tài gái sắc trò chuyện rất thẳng thắn. Đàng gái nói rằng, cô băn khoăn khi bạn trai chia tay với mối tình đã từng sống thử với lý do không hợp là không thuyết phục. Đàng trai giải thích: “Thật ra không phải anh đưa ra lý do không hợp để chia tay nhưng vì thật sự cảm thấy không hợp rồi thì mình cố gắng đi xa nữa sẽ mất thời gian của cả hai. Anh và bạn đó thông nhất là không tiếp tục nữa chứ không phải đơn phương từ anh”.

Chàng quản lý từng “sống thử” khiến gái xinh có chút e ngại khi hẹn hò - 5

Tiếp đó, Liễu Ngọc đặt câu hỏi: “Nếu như anh và em có cơ hội tìm hiểu và 12 giờ khuya em gọi nói bây giờ tâm trạng em rất tệ muốn gặp anh để giải tỏa, anh xử lý như thế nào?”. Minh Tâm liền đáp: “Bất cứ lúc nào em cần anh cũng có mặt”.

Nữ trưởng nhóm cũng không ngại cho biết: “Khi anh chia sẻ về vấn đề sống thử thì đó là một cái vật cản làm em hơi chùn bước một chút nên nếu được anh có thể chia sẻ hoặc nói một câu để có thể làm em có một suy nghĩ khác”. Chàng quản lý từ tốn: “Anh trưởng thành rồi, anh nghĩ em cũng trưởng thành vì qua cách nói chuyện của em. Nếu cảm thấy có cảm xúc thì mình tìm hiểu, có duyên thì tiến tới tình yêu”.

Chàng quản lý từng “sống thử” khiến gái xinh có chút e ngại khi hẹn hò - 6

Sau khi ngại ngùng bắt tay trao cảm xúc, cặp trai tài gái sắc cùng bấm nút đồng ý hẹn hò và ôm nhau cực tình khiến ông bà mối vô cùng phấn khích.

Chàng quản lý từng “sống thử” khiến gái xinh có chút e ngại khi hẹn hò - 7