Chẳng thể im lặng mãi, Ohsusu cuối cùng đã lên tiếng sau ồn ào bạn trai "bóc mẽ" việc từng qua đêm với Misthy

Khi phải trở thành "người đứng giữa", Bắp Ohsusu cảm thấy vô cùng khó xử trước tin đồn bạn trai từng ngủ với bạn thân. 

 

Mạng xã hội hiện đang bàn tán xôn xao trước sự tình tay ba của Ohsusu, Misthuy và Kim Phi Long. Sóng gió bắt đầu khi Kim Phi Long – bạn trai của Bắp nói với nhiều người rằng từng qua đêm với Misthy - bạn thân của Ohsusu. 

Đặc biệt khi Kim Phi Long không ngần ngại nói rằng: “Tôi có quá khứ với em ấy không thì em ấy tự biết, em ấy tự tung tin ra chứ tôi không hề muốn ai biết chuyện này”, trong khi đó Misthy lại khẳng định chắc nịch trên sóng livestream: “Em không qua đêm với ảnh, em không biết ảnh, em không quen ảnh”.


Kể từ khi Bắp có bạn trai thì “tình bạn” với Misthy cũng dần nhạt phai.

Trên trang cá nhân, Misthy cũng bày tỏ những bức xúc trước thông tin người yêu của bạn thân đồn thổi từng ngủ qua đêm với anh. Nữ streamer chia sẻ: “Anh nói vậy nếu có thật anh ngủ với em thì hoá ra, người yêu anh chị chị em em với em xong giựt luôn à?”. Bên cạnh đó, Misthy cho biết Kim Phi Long từng comment ở Instagram của mình để làm thân nhưng cô “nổ đôm đốp” vào mặt: “Ủa anh ơi mình không có thân”.

Trước đó, Misthy và Ohsusu là 2 nữ streamer nổi tiếng từng rất thân thiết khi làm chung team. Sau đó, Ohsusu công khai mối quan hệ với bạn trai là Kim Phi Long. Kể từ đó, cả hai không còn xuất hiện nhiều cũng như thân thiết với nhau như trước nữa 


Kim Phi Long khẳng định chuyện quá khứ thế nào Misthy là người biết rõ.

Bỗng trở thành kẻ đứng giữa tình bạn và tình yêu, nhân vật mà nhiều người mong chờ lên tiếng nhất là Ohsusu cuối cùng cũng đã có động thái “ra mặt”. Cụ thể trên story Instagram của mình Ohsusu viết: "Tại sao ai rồi cũng lôi mình vào để đạp lên chiến nhau nhỉ. Cả bên mình, cả bên kia, chuyện cá nhân mấy người gây ai thì chiến với người đó 1-1 không được sao. 
Còn chưa lo xong chuyện này đã phải đụng chuyện khác hoài vậy" 

 

Bài đăng trên story của Ohsusu.

Dù không nói rõ đang nhắc đến vấn đề gì, nhưng nhìn nội dung cô nàng viết thì nhiều người đoán rằng Ohsusu có ý hướng đến câu chuyện quá khứ mà người yêu và bạn thân đang tranh cãi trên mạng xã hội.

 

Misthy nổi điên vì người yêu của bạn thân “bóc phốt” từng lén lút “qua đêm” với mình