Chàng trai bị cách ly Corona làm chuyện ồn ào, hàng xóm hưởng ứng nhiệt tình

Một thanh niên ở Trung Quốc đã nghĩ ra cách tiêu khiển độc đáo cho chính mình và cư dân cả tòa nhà bị cách ly vì virus Corona.

Tại Trung Quốc diễn biến dịch virus Corona vẫn đang rất phức tạp. Vẫn có thêm nhiều ca nhiễm mới và rất nhiều khu vực bị cách ly hoàn toàn. Trong hoàn cảnh đó, người dân nghi nhiễm đã có những hành động lạc quan để chiến đấu với dịch bệnh.

Chàng trai bị cách ly Corona làm chuyện ồn ào, hàng xóm hưởng ứng nhiệt tình - 1

Chàng trai biến ban công thành sân khấu ca nhạc

Nếu như các y bác sỹ tại Vũ Hán đã nghĩ ra một điệu nhảy để cùng các bệnh nhân hoạt động tập thể thì một chàng trai ở Ôn Châu cũng rất biết cách giúp cho những người cùng hoàn cảnh giải khuây.

Tòa nhà mà chàng trai này đang ở bị phong tỏa hoàn toàn vì nghi ngờ có người nhiễm virus Corona. Nhiều ngày không được ra đường đối với giới trẻ là thử thách không dễ dàng. Bởi vậy chàng trai này đã tự tìm niềm vui.

Theo đó anh đã biến ban công thành sân khấu biểu diễn ca nhạc. Với niềm đam mê ca hát cùng chất giọng khỏe, chàng trai đã khuấy động cả khu dân cư.

Tưởng chừng hành động ồn ào đó sẽ khiến mọi người tức giận, thế nhưng đáp lại sự nhiệt tình của chàng trai, mọi người đã cổ vũ nhiệt tình. Thậm chí khi anh chàng hát vào buổi tối, nhiều người còn bật đèn flash điện thoại khiến không gian vùng cách ly chẳng khác nào một sân khấu lung linh.

Sau khi đoạn video tổng hợp lại những lần biểu diễn này được lan truyền trên mạng xã hội, giới trẻ Trung Quốc đã rất phấn khích. Họ hưởng ứng cách làm của chàng trai và cùng gửi lời chúc đến người dân Ôn Châu.

Tuy nhiên việc chàng trai ca hát góp vui cho cư dân vùng dịch không được cơ quan chức năng ủng hộ. Họ không khuyến khích những hoạt động như vậy bởi đó cũng là một hình thức tập trung đông người, dẫn đến nguy cơ lây nhiễm cao.