Chàng trai ngủ với bạn thân mòn hết các n.h.à n.g.h.ỉ Hà Nội, về vẫn thản nhiên "thân mật" như cơm bữa với bạn gái như không

Tin bạn mất chồng, tin bạn mất người yêu - đó không còn là những tình huống tréo ngoe trong phim nữa mà ngay ngoài đời thực, hình như nó đã trở thành mốt sống cho những người trẻ.


Lại một câu chuyện nữa về ng.o.ạ.i tình p.h.ả.n bội mà người trong cuộc và em anh và bạn thân của em. Câu chuyện c.ay đ.ắ.n.g này được chính cô gái n.ạ.n n.h.â.n có tên Facebook là Phính chia sẻ: Dù yêu nhau được 3 năm, bạn trai lại thường xuyên vào n.h.à n.g.h.ỉ với bạn thân của mình mà không hề hay biết.

Chỉ đến khi bắt được tận tay số phòng khách sạn thì cô gái này mới c.a.y đ.ắ.n.g vì bị m.ọ.c s.ừ.n.g. Đa..u đớn hơn hết, không ai khác lại chính là bạn thân của mình, họ p.h.ả.n b.ộ.i cô nhưng vẫn quay lại quan tâm và coi cô như một kẻ ngốc. 


Cô gái bị phản bội đẹp nhẹ nhàng, trí thức và giản dị

Cô bạn thân khá xinh đẹp, sexy.

Chân dung anh chàng bạn trai phản bội của cô gái

Chỉ trong vòng 8 tiếng, những lời chia sẻ đ.a.u đ.ớ.n của Phính đã nhận về hàng nghìn lời đồng cảm của dân mạng cùng gần 3k lượt chia sẻ trên khắp Facebook.

Nhanh chóng, dân mạng cũng tìm ra được Facebook cá nhân của cô bạn thân và anh bạn t.r.a.i t.a.i t.i.ế.n.g rồi để lại không ít bình luận c.h.ỉ t.r.í.c.h, l.ê.n á.n hành động họ. Hiện câu chuyện vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thu hút được sự chú ý của nhiều người.











Đoạn tin nhắn đối thoại giữa cô gái và bạn trai p.h.ả.n b.ộ.i, lời lẽ của kẻ p.h.ả.n b.ộ.i thường quanh co, dối trá
Cô bạn thân dù làm việc s.a.i t.r.á.i nhưng vẫn vênh mặt lên với đời như thể ta là chính chuyên.

Bị bạn trai "bóc phốt" đang ở "tư thế lạ" với bạn thân, cô gái vẫn cố cãi: "ở chung phòng thôi, em ngủ trên giường còn anh ấy nằm đất"