Share MV bạn thân cướp người yêu của Hương Giang, Bảo Anh nhận "gạch đá" từ CĐM

Trên trang cá nhân, Bảo Anh vừa chia sẻ MV “Anh đang ở đâu đấy anh” của Hương Giang kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý. Hành động ủng hộ đồng nghiệp nhiệt tình của cô nàng lại vô tình trở thành “nguồn cảm hứng” để dân tình tiếp tục “ném đá”, mỉa mai cô.

MV “Anh đang ở đâu đấy anh” ra mắt chưa đầy một ngày đã gây “sóng gió″ khắp V – pop. Không chỉ khán giả, nhiều sao Việt cũng nhiệt tình chia sẻ và ủng hộ sản phẩm mới của Hương Giang sau một thời gian cô “lăn lộn” với vai trò hoa hậu. Đặc biệt, nội dung na ná “Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân” của MV đã khiến cộng đồng mạng sôi sục và thi nhau liên tưởng, suy đoán.

Người khác chia sẻ không sao, đến lượt Bảo Anh thì lại có vấn đề. “Dư chấn” của câu chuyện kẻ thứ ba phá hoại gia đình Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa hề nguôi ngoai trong lòng khán giả. Hành động “tung hô” MV mới của Hương Giang đã vô tình đẩy Bảo Anh vào thế: Khơi lại chuyện cho người ta “ném đá”.

Trước đó, nghi vấn “con giáp thứ mười ba” đã làm Bảo Anh lao đao đến nỗi cô tuyên bố nhờ luật sư khởi kiện những ai đã cố tình gán ghép, xúc phạm danh dự của mình. Từ một ca sĩ sở hữu toàn hit “bự”, Bảo Anh bị nhiều khán giả quay lưng và không tiếc lời mỉa mai thậm tệ.

Sự việc còn chưa kịp lắng xuống thì “Như Lời Đồn” lại xuất hiện. MV như lời phản pháo sâu cay mà Bảo Anh gửi đến antifan. Tuy nhiên, bài hát mới ra chưa được bao lâu đã bị đánh giá có ngôn từ và hình ảnh phản cảm, nhạc sĩ Dương Cầm còn tuyên bố sẽ cấm những sản phẩm như thế nếu có quyền. Hình ảnh Bảo Anh ngày càng “tuột dốc không phanh” trong mắt khán giả.

Lần này, khi lên tiếng ủng hộ MV của Hương Giang, Bảo Anh bị cho là đang tự khơi lại “bão tố” của chính bản thân mình. Nhiều người còn cho rằng cô đang cố tình mượn danh thân thiết với Hương Giang để “vớt vát” lại hình ảnh và tên tuổi sau chuỗi ngày đen tối vừa qua.

Có thể thấy dân tình vẫn còn ác cảm với giọng ca “Anh Muốn Em Sống Sao” và vẫn chưa muốn bỏ qua chuyện cũ. Mọi hành động, lời nói của cô trong lúc này đều được săn sóc đặc biệt và là “nguồn cảm hứng” để cộng đồng mạng mỉa mai không tiếc lời.

Việc bị “ném đá”, bị mỉa mai là chuyện thường tình của showbiz. Nhiều nghệ sĩ đã quá quen với điều đó và cũng không thiết tha để ý đến nữa. Bản thân Bảo Anh cũng bắt đầu phớt lờ và theo đuổi phương châm “bơ đi mà sống”. Đó là cách tốt nhất để hạn chế tối đa những rắc rối không đáng có lại tiếp tục xảy ra.

Nguồn: Vietgiaitri

Link: https://www.vietgiaitri.com/star/sao-viet/201811/share-mv-moi-cua-huong-giang-bao-anh-bong-nhan-gach-da-tu-cong-dong-mang-3553820/