Chàng trai Nhật "đốn tim" và pha "lật mặt" sau lớp khẩu trang khiến chị em "đứng hình"

Tưởng "cú lừa" sau lớp khẩu trang nhưng sự thật lại ngoài mong đợi. 

Trên mạng từng xuất hiện không ít câu chuyện "dở khóc, dở cười" liên quan đến nhan sắc thật sau lớp khẩu trang bí ẩn. Hầu hết đều là những pha "biến hình" khiến nhiều người phải "rén" mỗi lần bắt gặp ai đó đeo khẩu trang. 

Tuy nhiên, mới đây lại là một trường hợp ngược lại khi đằng sau lớp khẩu trang chẳng phải một gương mặt đáng thật vọng và hơn cả mong đợi đó là sự... đẹp trai đến kinh ngạc. 

Loạt ảnh được đăng tải trên nhiều fanpage của hội mê trai ghi lại khoảnh khắc một chàng trai Nhật ngồi trước gương tại một salon tóc với quả đầu đang bị thợ tóc "vầy vò" khiến tóc tai loạn xạ. Dẫu vậy, dù đầu bù tóc rối, dù đeo khẩu trang kín mít nhưng dân tình vẫn phải xuýt xoa vì trông anh chàng điển trai quá. 

Đeo khẩu trang đã đẹp, gương mặt chính diện sau lớp khẩu trang còn đẹp hơn khiến không ít gái xinh phải "đổ gục". 

Nhan sắc sau lớp khẩu trang của trai đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng

Dù chưa tìm được danh tính anh chàng này nhưng điều đó không ngăn được loạt phản ứng phát cuồng từ mọi người.

"Hu hu đẹp trai, gu mình không phải là trai Nhật mà còn thấy mê", "Đang đinh ninh là sẽ xi-ca-vâu như mọi khi nhưng may quá không phải", "Bỏ khẩu trang ra giật mình vì đẹp trai thật", "May ghê, không phải kêu ối giời ôi nữa", "Mlem mlem quá, đúng chồng em rồi, không cần bàn cãi gì thêm nữa",... - nhìn phản ứng này của cư dân mạng là đủ hiểu ngoại hình của chàng trai đạt điểm cao thế nào rồi nhé!

Pha "lật mặt" khiến chị em hào hứng. 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH