Chàng trai phải lòng bạn gái cũ của anh trai trong buổi xem mắt

Cả 2 không ngờ gặp lại nhau trong hoàn cảnh đặc biệt như thế này.

Theo trang 163, có một chàng trai 24 tuổi sống ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc miễn cưỡng đi xem mắt vì bố mẹ yêu cầu. Trong buổi gặp mặt, anh bất ngờ nhận ra đối tượng không phải ai xa lạ mà chính là "chị dâu cũ" của mình.

Thoạt nhìn cả 2 đã nhận ra nhau, anh hỏi: "Chị dâu, chị không yêu anh trai của em nữa hay sao mà lại đi xem mắt thế này. Chị có biết mình đang làm gì không?".

Cô gái cho biết: "Tôi và anh ấy chia tay lâu rồi. Cậu không biết à? Hơn nữa, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp cậu trong tình huống này. Đúng là định mệnh. Tại sao cậu cũng đi xem mắt thế này, cậu không có bạn gái hả?".

- "Tôi không nhanh nhẹn như anh trai mình. Cô lén lút đi xem mắt sau lưng anh tôi, cô không sợ tôi nói cho anh ấy biết sao" - Chàng trai tiếp tục hỏi.

"Tôi thề, tôi và anh cậu đã chia tay. Giờ anh ta là bạn trai cũ của tôi. Chúng tôi hoàn toàn cắt đứt quan hệ, mỗi người mỗi hướng rồi".

- "Vậy là cô thực sự muốn đi xem mắt? Thế cô định tìm một người như thế nào? Cô thấy tôi có phù hợp không?".

- "Tôi từng có ấn tượng tốt về cậu, không ngờ lại gặp nhau trong hoàn cảnh này. Đây có phải duyên phận không?".

Chàng trai bất ngờ gặp lại bạn gái cũ của anh trai trong buổi xem mắt.

Chàng trai cho biết, anh cũng rất bất ngờ khi gặp cô trong hoàn cảnh này. Sau một hồi trò chuyện, anh thú thật với "chị dâu cũ" rằng, anh đã từng thích thầm cô nhưng không thể tranh giành bạn gái với anh trai mình được. Giờ đây, 2 người đã chia tay, anh có thể yêu cô mà không sợ trái với đạo lý.

Lời tỏ tình của chàng trai khiến cô gái cứ nghĩ anh đang đùa. Trước đây, họ cũng từng có cơ hội gặp nhau trong vài lần tụ tập nhưng đã lâu không liên lạc lại.

"Để tôi xem cậu có đáp ứng được yêu cầu của tôi không. Nếu cậu không giỏi bằng anh trai mình, tôi sẽ không đồng ý" - cô gái hóm hỉnh trả lời.

Nhận thấy đối phương có ý trao cho mình cơ hội, chàng trai lập tức chớp lấy. Anh cũng không ngờ rằng, bạn gái cũ của anh trai lại trở thành đối tượng xem mắt của mình. Duyên phận này đúng là chỉ có một lần trong đời.

Khi câu chuyện này được chia sẻ trên mạng, có nhiều ý kiến bình luận cho rằng, gặp được người mình yêu là điều vui mừng. Tuy nhiên, gặp đúng bạn gái cũ của anh trai, đó quả thực là định mệnh. Hai người có thể yêu nhau nhưng nếu bàn tới chuyện kết hôn, cần phải xem xét nhiều vấn đề. Suy cho cùng, việc em trai cưới bạn gái cũ của anh sẽ dẫn tới những tình huống khó xử.

Trong trường hợp nếu cô gái và người anh trai chỉ quen nhau trong thời gian ngắn thì không sao. Ngược lại, nếu cả 2 quen nhau lâu năm, tình cảm sâu đậm, việc yêu đương với em trai có thể vấp phải sự phản đối của nhiều người.

Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng, chuyện tình cảm rất khó nói trước, còn phải xem ý của hai người trong cuộc như thế nào và phản ứng của người anh trai ra sao nữa.