Chàng trai vàng trong làng may mắn: Lái xe ôm công nghệ yêu được con gái đại gia xinh xắn, ngoan hiền

"Em sẽ cố gắng kiếm công việc ổn định ở đây, kiếm tiền, thành “người” , để em có thể đường đường chính chính mà đối diện với nhà của cô ấy", một sự quyết tâm cao từ chàng trai trẻ ấy chắc chắn sẽ không làm cho cô bạn gái phải thất vọng.

Một câu chuyện cổ tích tình yêu có thật vừa được một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Chuyện về một chàng sinh viên nghèo làm nghề shipper yêu được cô bạn gái nhà giàu.

Hôm nay là sinh nhật của cô bé kia nên cậu đã tổ chức sinh nhật cho người yêu. Vì phòng trọ không có điều hòa nên cả hai ra quán nước ngồi để thổi nến, chứng kiến một tình yêu trong sáng, một sự quyết tâm rất lớn từ chàng trai, chủ nhân của bài viết đã không khỏi xúc động kể lại:

"Đây là cậu Shipper hay chạy cho quán mình. Hôm nay cậu ấy tổ chức sinh nhật cho bạn gái ở quán. Chuyện chẳng có gì đáng nói nhưng khi nhìn thấy cái bánh sinh nhật bé bé, bộ đồng phục xe ôm, hồ môi chảy nhễ nhại, từng cử chỉ tình yêu của chúng nó mà thấy xúc động, muốn chia sẻ cho mọi người nghe quá.

Hỏi ra mới biết nó là sinh viên mới ra trường, người Thái Bình, đang xin việc, tạm thời chạy xe ôm kіếm chút tiền, thuê cái nhà trọ không có điều hoà nên ngồi nhờ quán nước để tổ chức sinh nhật. Đến khổ.

Nó kể 2 đứa yêu nhau cũng được gần 1 năm, người yêu nó là con nhà gia giáo, bố làm Giám đốc gì gì ấy, có điều kiện lắm, nên cấm 2 đứa yêu nhau nhưng mà bất chấp vẫn yêu. Nể thằng này, đúng là tuổi trẻ tài cao. Nhìn cử chỉ chúng nó tình cảm, giản dị thì đúng là chân thành thật.

Nó nói : Em sẽ cố gắng kiếm công việc ổn định ở đây, kiếm tiền, thành “người” , để em có thể đường đường chính chính mà đối diện với nhà của cô ấy. Bạn ấy ủng hộ và yêu thương em lắm. Em tin là chúng em làm được và sẽ được chấp nhận thôi.

FA quá lâu, thanh niên 32 tuổi lên show hẹn hò nhờ người mai mối hóa giải "lời nguyền" chia tay vì đi Đà Lạt

Được thế thì còn gì bằng,  thế anh lại mừng cho chú quá. Hay nhỉ !!! Giữa cái thời đại 4.0, hoa hậu được định giá bằng tiền, tình yêu có thể mua được bằng nhà lầu xe hơi, thì câu chuyện tôi được chứng kiến ở đây thật là 1 cổ tích".

Trước khi chào tạm biệt, chàng trai trẻ không quên trao lại một nụ hôn cho người yêu mình. Nhìn những hình ảnh này, nhiều người không khỏi ao ước "mình cũng chỉ cần như vậy là đủ". Trong tình yêu biết đủ thì là đủ, không biết đủ thì chẳng bao giờ là đủ, nó đơn giản thôi nhưng ngọt ngào hạnh phúc, chẳng cần màu mè, phông bạt.

Bên dưới bài đăng nhiều bình luận chúc cho đôi bạn trẻ sớm đạt được ước mơ, tình yêu mãi bền chặt.

"Cố lên em trai nhé, chị tin là em sẽ làm được nhiều việc"

"Đúng là tình yêu của hai bạn này đáng yêu thật, chúc hai bạn cùng cố gắng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn phía trước".

Sắp đến lễ Thất tịch, dân tình lại kháo nhau ăn chè đậu đỏ để thoát kiếp FA: "Năm ngoái ăn, năm nay lên chức bố rồi"