Chê Trương Vệ Kiện nghèo khó để chạy theo đại gia, cuộc sống kiều nữ TVB một thời giờ đây ra sao?

Giang Hân Yến - tình đầu của Trương Vệ Kiện giờ đây đã 53 tuổi. Cô từng có khoảng thời gian gắn bó với nam diễn viên gạo cội.

Nhắc đến Trương Vệ Kiện, người hâm mộ sẽ nhớ đến hàng loạt các bộ phim gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ như Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, Tuổi Trẻ Của Trương Tam Phong, Trường Học Bá Vương, Lộc Đỉnh Ký, Tiểu Bảo Và Khang Hy... Không chỉ vậy, cuộc sống hôn nhân tràn đầy hạnh phúc của anh và bà xã Trương Tây cũng là điều khiến công chúng dành nhiều sự ngưỡng mộ.

Chê Trương Vệ Kiện nghèo khó để chạy theo đại gia, cuộc sống kiều nữ TVB một thời giờ đây ra sao? - Ảnh 2.

Nhan sắc Trương Vệ Kiện ngày trẻ

Chê Trương Vệ Kiện nghèo khó để chạy theo đại gia, cuộc sống kiều nữ TVB một thời giờ đây ra sao? - Ảnh 3.

Anh hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Trương Tây

Tuy nhiên, trong quá khứ, trước khi đến với Trương Tây, Trương Vệ Kiện từng có mối tình khắc cốt ghi tâm với kiều nữ TVB Giang Hân Yến. Vậy nhưng, chính mỹ nhân này đã ruồng rẫy, chia tay với Trương Vệ Kiện để theo đuổi cuộc sống hôn nhân với đại gia khác chỉ vì một chữ "nghèo".

Chê Trương Vệ Kiện nghèo khó để chạy theo đại gia, cuộc sống kiều nữ TVB một thời giờ đây ra sao? - Ảnh 4.

Nhan sắc Giang Hân Yến ngày còn trẻ

Chê Trương Vệ Kiện nghèo khó để chạy theo đại gia, cuộc sống kiều nữ TVB một thời giờ đây ra sao? - Ảnh 5.

Cặp đôi thuở còn mặn nồng

Thuở còn yêu Giang Hân Yến, Trương Vệ Kiện chưa phải là 1 diễn viên tên tuổi, vẫn còn vật lộn và bươn chải trong showbiz. Tiền lương ít ỏi, cuộc sống khó khăn, nhưng Trương Vệ Kiện vẫn yêu chiều bạn gái hết mực. Biết bạn gái thích 1 chiếc túi xách, anh chạy vạy khắp nơi, thậm chí mượn tiền của người khác để mua bằng được cho người yêu. Trong suốt 5 năm bên nhau, sự nghiệp của Trương Vệ Kiện vẫn bình bình, không có bước đột phá, cuộc sống cũng chưa thể khá lên được.

Vì muốn kết hôn với Giang Hân Yến, Trương Vệ Kiện quyết định mạo hiểm đầu tư, vậy nhưng anh lại gặp thất bại, nợ nần đầm đìa. Không chỉ vậy, Trương Vệ Kiện từng gặp tai nạn khi quay phim. Điều anh không ngờ chính là việc bạn gái không ở bên chăm sóc mình trong lúc mệt mỏi, kiệt quệ nhất. Cô còn dửng dưng nói với anh: "Hay là chúng ta chia tay đi".

Chê Trương Vệ Kiện nghèo khó để chạy theo đại gia, cuộc sống kiều nữ TVB một thời giờ đây ra sao? - Ảnh 6.

Trương Vệ Kiện chết lặng vì lời nói của bạn gái. Anh thắc mắc tại sao họ ở bên nhau 5 năm, trải qua bao nhiêu chuyện, vậy sao cả hai vẫn chia tay? Giang Hân Yến lúc này phũ phàng trả lời: "Vì anh nghèo. Em không muốn sau này lấy anh, phải đợi nửa năm mới có thể mua được món đồ Louis Vuitton. Không phải em muốn lấy người giàu, nhưng em cảm thấy bất an với người phải chạy vạy, vay tiền để có thể tồn tại".

Sau khi chia tay với Trương Vệ Kiện, Giang Hân Yến nhanh chóng hẹn hò với đại gia Ngô Tích Tốn, và chỉ sau 1 năm, cô lên xe hoa, bước chân vào giới hào môn. Ngỡ tưởng cặp đôi trọn vẹn hạnh phúc mãi mãi, vậy nhưng, chỉ sau 12 năm bên nhau, Giang Hân Yến đệ đơn ly hôn. Nguyên nhân là bởi Ngô Tích Tốn vỡ nợ, thậm chí còn cờ bạc, rượu chè và cả ngoại tình.

Chê Trương Vệ Kiện nghèo khó để chạy theo đại gia, cuộc sống kiều nữ TVB một thời giờ đây ra sao? - Ảnh 7.

Cuộc sống hôn nhân của Giang Hân Yến tưởng chừng hạnh phúc

Chê Trương Vệ Kiện nghèo khó để chạy theo đại gia, cuộc sống kiều nữ TVB một thời giờ đây ra sao? - Ảnh 8.

Hoá ra lại vô cùng cay đắng, khổ sở

Giờ đây, Giang Hân Yến đã 53 tuổi, sống cuộc sống độc thân. Danh tiếng trong giới showbiz không còn, cũng chẳng có đạo diễn nào mời cô đóng phim, Giang Hân Yến chỉ còn trông chờ vào những lần quay quảng cáo sản phẩm ít ỏi để kiếm thêm thu nhập.

Chê Trương Vệ Kiện nghèo khó để chạy theo đại gia, cuộc sống kiều nữ TVB một thời giờ đây ra sao? - Ảnh 9.

Hình ảnh của Giang Hân Yến thời điểm hiện tại

Nguồn: Sohu, Baidu, Weibo