Check-in 4 quán cafe lồng chim "gây sốt" : tưởng không chill mà chill không tưởng

1. Chill Garden Lounge

Cuối tuần này 'set kèo" đi cafe với gấu, với nhóm bạn thân thì bạn đừng bỏ qua những quán cafe "lồng chim" độc đáo dưới đây nhé! "Chui vào lồng chim" ngồi cafe, tưởng không chill mà chill ra phết đó!

Đà Lạt xuất hiện con phố BÍCH HỌA đầu tiên, check-in "sương sương" cũng có ngay ảnh đẹp

Chill Garden Lounge là quán cafe "lồng chim" sang chảnh mà bạn không thể bỏ qua trong list quán cafe độc đáo ở Sài Gòn. Không chỉ có không gian, chỗ ngồi mà cả set trà bánh sẽ được thiết kế dạng lồng chim rất lạ mắt. Chill Garden là một không gian thưởng thức trà chiều sang chảnh cùng những chiếc bánh ngọt ngào. Đặc biệt từ quán, bạn có thể ngắm toàn Sài Gòn cực xịn, view nhìn được toà Bitexco siêu cận cảnh. 

2. Terrace café

 “Chiếc lồng chim” Terrace cafe là một "thánh địa sống ảo" độc đáo, có chút ma mị dành cho bạn vào cuối tuần này. Terrace có 4 chi nhánh cho bạn thỏa thích lựa chọn không gian và tiện lợi trong việc di chuyển. Terrace thường xuyên diễn ra các đêm nhạc Acoustic theo chủ đề, bạn có thể yêu cầu với ban nhạc bài hát mình yêu thích nữa đó! Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở Terrace nhé! 

Ngỡ ngàng trước ngôi làng Bát Quái "vào thì dễ ra mới khó" nổi tiếng ở Trung Quốc

3. Ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh 

“Ngôi Nhà Màu Hồng Và Chiếc Xe Màu Xanh” được thiết kế mang hơi hướng phong cách Địa Trung Hải rực rỡ sắc màu. Đặc biệt bụi hoa giấy trên sân thượng của “Ngôi Nhà Màu Hồng Và Chiếc Xe Màu Xanh” đã rợp hoa rồi các bạn nhé. Bên cạnh còn có cổng trời vô cực nữa tha hồ check- in. Nếu là một fan màu hường thì bạn hãy ghé quán cafe xinh xắn này để "lên hình" trong những lồng chim màu hường nhé! 

4. Xbizz Studio & Coffee Rose

Một “chiếc lồng chim đầy hoa” ở Zbizz Studio & coffee rose chắc chắn sẽ khiến bạn xao xuyến con tim. Không gian quán thực sự khiến người ta ngỡ mình đang lạc vào sứ xở hoa hồng. Hiện tại quán đã hoàn tất decor cho mùa Giáng sinh, sẵn sàng để khách đến chụp hình theo concept noel ấm áp, ngọt ngào.

Ảnh: @rainie.1029, @hi_my_name_is_patti, @cutegirl52060, Violet Nguyen, Ti Bi, Trần Tiến Vinh

Lùng ngay tọa độ CÂY CÔ ĐƠN "mập ú nu" giữa đồi chè Cầu Đất Đà Lạt