Chỉ 1 câu review, "Cô gái có râu" chặn đứng đường Hoa hậu quốc tế của "trứng rán": Quê chữ ê kéo dài

Màn kêu gọi gây bão của Trần Thanh Tâm khiến nhiều người bất ngờ.

Không ngại người ta cười, "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm mới đây tuyên bố tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế và lập đội kêu gọi ủng hộ ở phố đi bộ. Cô nàng drama mặc chiếc váy đỏ tự tin thuyết trình trước đám đông, mong muốn mọi người bỏ qua mọi ồn ào để ủng hộ cô trên con đường chinh phục cuộc thi Miss Fabulous International 2022.

 "Em xin chào mọi người, hôm nay em cũng hơi bất ngờ khi đứng tại đây. Em xin lỗi mọi người vì đã làm gián đoạn không khí tại đây. Em tên là Trần Thanh Tâm, sắp tới em có đại diện Việt Nam đi thi đấu trường nhan sắc quốc tế nên em mong là sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người ạ".

Hành động kêu gọi ủng hộ của hotgirl trứng rán khiến một vài người cho rằng cô nàng đang hơi quá vì đây chỉ là một cuộc thi nhỏ. Ngoài ra, do cô nàng đã từng có những hình ảnh chưa đẹp trong mắt khán giả nên nhiều người vẫn chưa thể đặt niềm tin hay sẵn sàng ủng hộ. 

Đặc biệt, một bức ảnh cho thấy hot Tiktoker Cô gái có râu để lại bình luận tường thuật trực tiếp: "Tui mới ở đó nè. Thấy không ai ủng hộ" Chưa biết bình luận này xuất hiện ở đâu nhưng lời review hết sức chân thật của Cô gái có râu phần nào cho thấy Trần Thành Tâm cần cố gắng thêm nữa mới có được sự ủng hộ của mọi người.

Trước đó, Cô gái có râu có trận khẩu chiến với một quán chè nổi tiếng. TikToker này cũng vào danh sách đen của nhiều quán hàng vì không muốn được anh dến review.