Chỉ 1 khoảnh khắc, Hà Tăng đã tiết lộ sở thích đồng điệu với Tiên Nguyễn: Mẹ bỉm sữa còn “vượt mặt” em chồng ở điểm này!

Không chỉ thân thiết, Hà Tăng và Tiên Nguyễn còn khiến dân tình thích thú khi tiết lộ sở thích chung.

Kể từ khi tạm xa showbiz để làm dâu nhà tỷ phú, cuộc sống của Hà Tăng vẫn được người hâm mộ dành sự chú ý đặc biệt. Không chỉ được khen ngợi chuẩn mẹ hiền, vợ khéo, Hà Tăng còn thường xuyên khiến dân tình trầm trồ khi luôn thể hiện mối quan hệ tốt đẹp với các anh em bên nhà chồng, đặc biệt là cô em chồng Tiên Nguyễn.

Ngoài việc luôn thể hiện tình cảm công khai trên MXH, mới đây Hà Tăng còn chia sẻ khoảnh khắc chứng minh có sự đồng điệu trong sở thích với ái nữ nhà tỷ phú. Theo đó, bà xã Louis Nguyễn đã diện áo ôm sát body, hở lưng gợi cảm để đi đạp xe và chụp vài nét ảnh "sống ảo". Đáng nói, giống như chị dâu, trên trang cá nhân Tiên Nguyễn cũng thường xuyên bày tỏ sự thích thú khi được chạy vài vòng bằng xe đạp để thư giãn. Không chỉ chứng minh "tâm đầu ý hợp" với ái nữ nhà tỷ phú, Hà Tăng còn khiến dân tình xuýt xoa khi khoe khéo body nuột nà, thon gọn ở tuổi U40. Đặc biệt, mặc dù đã qua 2 lần sinh nở, tuy nhiên Hà Tăng vẫn giữ được vòng eo con kiến không hề kém cạnh em chồng khi cả 2 cùng diện một kiểu trang phục.

Chỉ 1 khoảnh khắc, Hà Tăng đã tiết lộ sở thích đồng điệu với Tiên Nguyễn: Mẹ bỉm sữa còn “vượt mặt” em chồng ở điểm này! - Ảnh 2.

Hà Tăng vừa chia sẻ khoảnh khắc đạp xe tiện khoe khéo luôn eo thon và lưng trần gợi cảm

Chỉ 1 khoảnh khắc, Hà Tăng đã tiết lộ sở thích đồng điệu với Tiên Nguyễn: Mẹ bỉm sữa còn “vượt mặt” em chồng ở điểm này! - Ảnh 3.

Đáng nói, đây cũng là thú vui đặc biệt của Tiên Nguyễn

Chỉ 1 khoảnh khắc, Hà Tăng đã tiết lộ sở thích đồng điệu với Tiên Nguyễn: Mẹ bỉm sữa còn “vượt mặt” em chồng ở điểm này! - Ảnh 4.

Diện cùng 1 kiểu trang phục với Tiên Nguyễn, Hà Tăng đã chứng minh sở hữu vòng eo không kém cạnh dù nay đã là "mẹ 2 con"

Mặc dù đã qua 2 lần sinh nở những bà xã Louis Nguyễn rất biết cách giữ gìn nhan sắc và vóc dáng
Chỉ 1 khoảnh khắc, Hà Tăng đã tiết lộ sở thích đồng điệu với Tiên Nguyễn: Mẹ bỉm sữa còn “vượt mặt” em chồng ở điểm này! - Ảnh 6.

Tiên Nguyễn cũng rất chăm lên đồ hiệu để khoe body khoẻ khoắn, gợi cảm

Phong cách sang trọng của em chồng Hà Tăng khiến không ít người phải trầm trồ.