Bích Phương gây bão với ảnh dùng tay che ngực đến tin đồn đóng phim cấp 3

Nhiều lần giọng ca “Đi Đu Đưa Đi” vướng thị phi và ưa chụp ảnh sexy.

Bích Phương có hơn 10 năm ca hát và được mệnh danh là “thánh nữ nhạc sầu” khi thành công qua loạt bản hit về tình yêu da diết.

Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh theo học thanh nhạc ở trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch Hạ Long. Cô từng tham gia Vietnam Idol năm 2008 nhưng bị loại ở top 40. Năm 2010, Bích Phương trở lại Vietnam Idol và lọt vào top 7. Sau khi cuộc thi kết thúc, cô đã bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Bích Phương gây bão với ảnh dùng tay che ngực đến tin đồn đóng phim cấp 3 - 1

Trong showbiz, Bích Phương được xem là một trong những nghệ sĩ hoạt động sôi nổi nhất. Cô luôn gây chú ý và được yêu mến bởi những sáng tạo trong âm nhạc.

Thời gian đầu mới vào nghề, Bích Phương xây dựng hình ảnh “gái ngoan của showbiz”. Tuy nhiên thời gian gần đây, giọng ca sinh năm 1989 ngày càng "lột xác" theo hình ảnh gợi cảm quyến rũ. Cũng vì thế, Bích Phương nhiều lần vướng thị phi do hình ảnh quá sexy.

Người đẹp thậm chí còn bị chỉ trích trong một số lần đăng ảnh sexy đến mức bị cho là phản cảm. Đặc biệt là bức ảnh nữ ca sĩ mặc sơ mi không nội y, dùng tay che ngực khiến dư luận liên tiếng gay gắt.

Bích Phương gây bão với ảnh dùng tay che ngực đến tin đồn đóng phim cấp 3 - 2Bích Phương gây bão với ảnh dùng tay che ngực đến tin đồn đóng phim cấp 3 - 3

Các khoảnh khắc nóng bỏng "gây bão" của Bích Phương

Khi đáp trả những chỉ trích từ dư luận về hình ảnh của mình, Bích Phương lên tiếng: "Chị đã 30 tuổi rồi nên hãy yên tâm chị biết nên làm gì với hình ảnh của mình, thay đổi đến đâu là đủ. Đừng lo lắng".

Thời điểm Bích Phương ra mắt MV “Bùa yêu” và nhanh chóng tạo hit trên mạng xã hội. Ngoài việc đầu tư kinh phí thực hiện, cô còn mất hơn nửa năm giảm cân, thay đổi vả về vóc dáng lẫn nhan sắc để tự tin trở lại cùng MV này.

Lúc này, trên nhiều diễn đàn giải trí, một hình ảnh của nữ ca sĩ bị ghép với một nữ diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản gây bàn tán xôn xao.

Bích Phương gây bão với ảnh dùng tay che ngực đến tin đồn đóng phim cấp 3 - 4

Hình ảnh của Bích Phương được ghép với một diễn viên người Nhật

Ở góc nhìn trong bức ảnh được ghép, Bích Phương và nữ diễn viên này có một vài điểm giống nhau với đôi môi cong cùng khuôn mặt thon gọn. Nếu nhìn kỹ, người xem hoàn toàn có thể nhận ra đây là hai người khác nhau. Điều này sẽ chỉ đánh lừa được những ai vô tình lướt Facebook đơn thuần, nhưng đã có không ít người bình luận khiếm nhã hay phát tán bộ phim "nóng" có nữ diễn viên đó.

Chưa hết, một số người còn vào tận trang cá nhân của Bích Phương bình luận, gửi tin nhắn với những hình ảnh trong phim, nhằm mục đích trêu đùa nữ ca sĩ. Điều này khiến cô rất bức xúc và yêu cầu chấm dứt những trò đùa vô ý thức.

"Đây là 1 vài trong số rất nhiều tin nhắn chờ mình nhận được trong 2 hôm nay. Về cơ bản mình vốn không định lên tiếng về chuyện này, vì mình nghĩ nó thật tào lao, ai nhìn qua cũng sẽ biết người trong hình có phải là mình hay không, và nếu mắt hơi kém mà đọc hiểu bình thường cũng có thể biết ai là ai khi đọc comment, thậm chí có link xem luôn", cô thẳng thắn.

Dù khẳng định những tin nhắn tục tĩu này không ảnh hưởng tới bản thân, nhưng Bích Phương cảm thấy thất vọng về hành động thiếu văn hóa của một bộ phận người dùng mạng xã hội. "Đúng, nó vô hại với mình. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại gì được mình, chắc chắn thế. Nhưng nó là hành động rất tồi. Và nó cũng không có gì vui cả mình. Nên mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn", cô nói thêm.

Bích Phương gây bão với ảnh dùng tay che ngực đến tin đồn đóng phim cấp 3 - 5

Dù bị thị phi bủa vây nhưng Bích Phương vẫn giữ vững phong độ khi tạo được loạt bản hit đình đám. Sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Bích Phương trở lại với âm nhạc với MV có tựa đề khá dài, gây tò mò mang tên "Người yêu cũ nhắn tin hỏi em bỏ hút thuốc chưa nhưng Bích Phương không muốn trả lời".

Ca khúc nhanh chóng lọt top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Nhiều người cho rằng, ngoài giai điệu khá chill và bắt tai, sức hút của sản phẩm này còn nằm ở sự thông minh, tinh quái của Bích Phương.

Khi bản hit mới chưa hạ nhiệt, Bích Phương tiếp tục hé lộ trailer MV ca nhạc đầy sôi động trong dịp hè. Các hình ảnh trong MV này được chia sẻ khiến fan đứng ngồi không yên.

Trong trailer dài 20 giây, Bích Phương diện trang phục khỏe khoắn mang hơi hướng thể thao với áo khoác bụi bặm cùng váy ngắn và giày năng động. Ngoài ra, Bích Phương còn “hớp hồn” fan khi xuất hiện trong bộ swimsuit ôm sát, khéo léo khoe 3 vòng cân đối sau thời gian giảm cân.

Bích Phương gây bão với ảnh dùng tay che ngực đến tin đồn đóng phim cấp 3 - 6

Hiện tại, nữ ca sĩ 9x nặng 47kg, cao 1m68. Bích Phương cho biết để có được cân nặng như hiện tại, cô phải theo chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt như hạn chế ăn tinh bột, không ăn khuya, ăn nhiều rau và trái cây. Bích Phương cũng bật mí cô không tập thể dục quá nhiều, chỉ cần kiểm soát chế độ ăn cũng đủ giúp mình giữ dáng vạn người mê.

Về dự định sắp tới, Bích Phương cho biết cô mong muốn có thể khám phá cảnh đẹp ở Việt Nam, đặc biệt là quê hương Quảng Ninh của mình. Bích Phương tâm sự rằng, từ khi vào Sài Gòn lập nghiệp, cô ít khi có dịp trở về quê nhưng cảm thấy mảnh đất gắn bó với mình từ thời thơ ấu rất thơ mộng, tuyệt đẹp. Do đó, nữ ca sĩ mong muốn mùa hè về Quảng Ninh thăm thú, chia sẻ các fan về quê hương để nhiều người biết tới địa điểm du lịch lãng mạn này.