Chi bộn tiền tân trang vòng 3, cô gái nhận cái kết đắng ngắt

6 tháng sau cuộc thẩm mỹ nâng mông, cô gái phải trả tới 60.000 đô la để có thể ngồi lại một cách bình thường.

Chi bộn tiền tân trang vòng 3, cô gái nhận cái kết đắng ngắt - 1

Shilpa Sethi (25 tuổi) ở New Delhi, Ấn Độ tự hào khi trang Instagram của mình sở hữu hơn 1,2 triệu người theo dõi. Đây là nơi cô thường xuyên đăng tải ảnh nội y nóng bỏng.

Không hài lòng về vòng 3 của mình, cô đã tiết kiệm 10.000 đô la (230 triệu đồng) để thực hiện ca phẫu thuật nâng mông đầu tiên.

Chi bộn tiền tân trang vòng 3, cô gái nhận cái kết đắng ngắt - 2

"Tôi luôn muốn có một đường cong cơ thể. Vòng 3 ban đầu của tôi nhìn rất chán. Mẹ tôi đã phản đối chuyện tôi nâng mông nhưng dẫu sao thì tôi cũng đã có được một vòng 3 tuyệt đẹp", Shilpa nói.

Thế nhưng, niềm vui sở hữu vòng 3 "khủng" không kéo dài được lâu, Shilpa nhanh chóng nhận ra mông của mình bắt đầu biến chứng nguy hiểm. Cô không thể liên lạc với vị bác sĩ kia và nhận ra tất cả thông tin quảng cáo trên mạng về trung tâm thẩm mỹ này đều là giả dối. Trung tâm này còn mua chuộc bệnh nhân để họ phản hồi tốt.

Shilpa tức giận nói: "Lý do tôi kể ra câu chuyện của mình là không muốn có thêm ai khác trải qua những gì tôi đang chịu đựng. Tôi ước mình không chọn trung tâm đấy. Họ không quan tâm đến người khác miễn là họ có được những thứ có lợi cho bản thân. Hậu quả là tôi không thể ngồi bằng mông của mình trong suốt nhiều tháng".

Chi bộn tiền tân trang vòng 3, cô gái nhận cái kết đắng ngắt - 3

Shilpa đã trải qua 3 ca phẫu thuật tốn kém và cực kỳ đau đớn, với tổng chi phí là 60.000 đô la (1,4 tỷ đồng) để sửa chữa vòng ba của mình. Cô phải tới Colombia 2 lần, điều trị bằng J-plasma để hồi phục lại lớp da lỏng lẻo. Cô bất chấp hóa đơn khổng lồ bởi lẽ, nhờ vòng 3 này mà cô đã kiếm được khá nhiều tiền.

"Người hâm mộ nói rằng mông tôi rất đẹp, khiến họ như phát điên lên". Tuy nhiên, cô cũng cảnh báo mọi người trước khi quyết định thẩm mỹ. "Những đánh giá thiếu trung thực trên các website có thể sẽ lấy đi mạng sống của mọi người. Tôi còn biết rằng, bác sĩ thẩm mỹ cho tôi từng khiến 1 cô gái chết vào năm ngoái. Vì thế mọi người thực sự phải tìm hiểu kỹ các trung tâm thẩm mỹ".