Chỉ cần 5 phút, Anh Đức vừa kiếm tiền tỉ vừa trở thành anh hùng của hàng triệu cổ động viên Việt Nam

Cuối cùng thì AFF Cup 2018 đã chính thức khép lại, đội tuyển Việt Nam đã chính thức đăng quang với thành tích bất bại tại mùa giải năm nay.

Đáp ứng kì vọng của người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam trong một trận thi đấu áp đảo về thế trận với sự thi đấu xuất sắc của các cầu thủ đã mang về chiến thắng với tổng chỉ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 3-2 chính thức đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018.


các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ăn mừng chiến thắng trên SVĐ Mỹ Đình

Có được thành công đó ngoài sự chuẩn bị kĩ lưỡng và chiến thuật tài tình của HLV Park Hang-seo thì không thể kể đến những đóng góp của các cầu thủ của đội tuyển. Trong đó khó có thể bỏ qua bàn thắng ở phút thứ 5 đến từ tiền đạo Anh Đức vừa là bàn mở tỉ số và cùng là bàn thắng duy nhất của cả 90 phút thi đấu qua đó mang lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.


Anh Đức ăn mừng bàn thắng - Ảnh : Zing

Ngay khi nhận đường chuyền từ một tình huống treo bóng từ Quang Hải, Anh Đức đã tung cú volley tuyệt đẹp qua háng một cầu thủ đội bạn trước khi chạm tay thủ môn Farizal Marlias và bay vào lưới đội bạn.

Với việc một doanh nghiệp trong nước treo thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên tại trận chung kết, Anh Đức không chỉ nhận được khoản tiền thưởng này mà chính thức trở thành người hùng trong mắt hàng triệu cổ động viên Việt Nam.


Một lần nữa xin được chúc mừng đội tuyển Việt Nam và chia vui cùng Á Quân AFF Cup năm nay - Malaysia.