Sau cơn “bão” chỉ trích từ CĐM, Chinh “đen” đã lấy lại tinh thần, thậm chí còn làm được điều này

Các tuyển thủ Việt Nam có buổi tập luyện tập chiều 13/12, nụ cười đã nở trên môi tiền đạo Đức Chinh.
Chiều 13/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên sau khi rời Malaysia trở về để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Thầy Park Hang-seo dành nhiều thời gian đầu buổi tập để dặn dò các cầu thủ.

Ông còn gặp riêng hai cầu thủ đang bị chấn thương là Quế Ngọc Hải và Văn Toàn. Hai cầu thủ Văn Toàn và Quế Ngọc Hải được tách ra tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju Young. Bác sĩ người Hàn Quốc này là bạn thân của thầy Park, được ông mời sang để điều trị cho hai học trò cưng.</p>
Ông còn gặp riêng hai cầu thủ đang bị chấn thương là Quế Ngọc Hải và Văn Toàn. Hai cầu thủ Văn Toàn và Quế Ngọc Hải được tách ra tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju Young. Bác sĩ người Hàn Quốc này là bạn thân của thầy Park, được ông mời sang để điều trị cho hai học trò cưng.


Văn Toàn vẫn quấn kín đầu gối phải khi tập trở lại với bóng. Từ khi dính chấn thương trong buổi tập trước trận tiếp Campuchia ở lượt cuối vòng bảng, tiền đạo của HAGL vẫn ngồi ghế dự bị, chưa thể ra sân.


Các học trò của thầy Park khởi động nhanh.


Nhiệt độ Hà Nội đang xuống thấp, đa số tuyển thủ mặc áo khoác chống lạnh.


HLV người Hàn Quốc động viên hai thủ thành chưa ra sân, trong đó có “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng.


Thủ thành Đặng Văn Lâm trong buổi tập.


Hà Đức Chinh cười vui vẻ trở lại sau những chỉ trích vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn thắng ở trận chung kết lượt đi trên đất Malaysia dù được chọn đá chính.


Đình Trọng rạng rỡ trên sân.


HLV Park Hang-seo uống cafe trong lúc quan sát học trò tập luyện.


Rất nhiều CĐV đã có mặt ở sân tập để cổ vũ thầy Park và các tuyển thủ.


Tối 14/12, đội tuyển sẽ có buổi tập khớp sân, đồng thời là buổi tập cuối cùng tại sân Mỹ Đình trước chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia.