Chỉ cần Nhã Phương thích, Trường Giang mặc gì cũng được

Chiều vợ, nịnh vợ khéo như Trường Giang, chỉ vì vợ thích nên diện nguyên cây sơ mi trắng chuẩn soái ca.

Tối ngày 14/01 đã diễn ra buổi giao lưu giữ báo chí và Trường Giang cungd ekip phim "30 Chưa Phải Tết" . Xuất hiện tại họp báo, "Mười Khó" nhận được nhiều lời khen rằng anh mặc chuẩn "soái ca" với áo sơ mi trắng quần âu. 

Đáp lại những lời khen của khán giả, Trường Giang hào hứng... khoe vợ: "Quần áo của tôi là do Nhã Phương chuẩn bị đấy, do vợ thích sơ mi trắng với quần tây nên tôi mặc. Ở nhà, ăn uống là vợ nghe tôi vì mình nấu mà, còn ăn mặc thì mình nghe cô ấy thôi."

Quả nhiên kể từ khi cưới vợ, Trường Giang trông bảnh bao hẳn ra, không biết là do gu thời trang đi lên hay do thần sắc thoải mái, vui tươi khi có được vợ đẹp con xinh. Anh nói rằng khi có em bé, hai vợ chồng vui lắm đến mức.... ngồi khóc cả đêm. Thế nên anh càng muốn tạo ra một thứ gì đó đặc biệt để dành tặng con.

“Lúc trước khi nghe Quang Huy nói về sự tuyệt vời khi làm cha, tôi cảm thấy anh ấy khùng. Nhưng đến khi mình đã làm cha rồi, tôi thấy mình mới có vấn đề. Không chỉ bản thân mình phải có trách nhiệm với con mà cách tôi nghĩ về ba mẹ mình cũng khác đi.

Tôi cảm thấy mình như trở thành một người khác. Tôi muốn làm mọi thứ vì con tôi, trong đó có bộ phim này. Tôi muốn con mình được xem một tác phẩm thật hay, thật tình cảm mà ba nó đã làm, vì nó." - Trường Giang nói tiếp. 

Hiện tại dự án hợp tác giữa Trường Giang và đạo diễn Quang Huy - 30 Chưa Phải Tết - đang đối mặt với rắc rối trong khâu kiểm duyệt và đứng trước nguy cơ không thể ra rạp tham gia vào đường đua phim Tết Canh Tý. Bàn về vấn đề này, Trường Giang chỉ nói: "Nhiều người đồn rằng nếu phim không chiếu được, tôi và anh Huy sẽ mất một triệu đô (khoảng 23 tỉ đồng). Nhưng tôi không quan tâm đến tiền.
Nếu có bên ngỏ ý mua lại phim với giá 5 triệu đô, tôi cũng sẽ không bán. Tôi muốn bộ phim được ra rạp để phục vụ những khán giả đang ngóng chờ nó. Sẽ buồn hơn nữa, nếu như tôi không thể thực hiện lời hứa với con, rằng mình sẽ đóng một bộ phim thật hay dành cho con mình. Mong rằng những điều may mắn sẽ đến với ekip của chúng tôi". 

Nam diễn viên còn bật mí rằng Hân của 30 Chưa Phải Tết là vai diễn khó nhất mà anh từng tham gia trên điện ảnh. Không những vậy, thời gian tham gia phim cũng rất khó khăn vì kéo dài đến 6 tháng do quá trình sản xuất quá kĩ lưỡng. Hầu hết những bối cảnh chính trong phim đều được xây mới để đảm bảo chất lượng và yêu cầu từ kịch bản. Thế nên khi nhìn số phận bộ phim chưa biết đi đến đâu, anh không khỏi buồn lòng.