Chị đại động "Thiên Thai" cổ vũ Quỳnh Búp bê yêu đại gia 2 con, bị CĐM lên án: "Chị cũng thế à mà bênh nhau?"

Chị "Lan Cave" ngày nào lên tiếng bênh vực đàn em nhưng phải chịu hậu quả nặng nề.

Hai phe chiến tuyến, một bên bảo vệ Phương Oanh, một bên bênh vực vợ Shark Bình trong drama tình cảm. Giấy đồng thuận ly hôn không có giá trị pháp luật chính thức được doanh nhân Đào Lan Hương sử dụng triệt để. Cô và luật sư đại diện đang làm việc để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho các con, mặc cho Phương Oanh công khai hẹn hò Shark Bình. 

 “Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác”, đại diện của doanh nhân Lan Hương nói.

Giữa lúc đó, đồng nghiệp của Phương Oanh là diễn viên Thanh Hương, từng đóng vai Lan "Cave" trong phim "Quỳnh búp bê" đã lên tiếng ủng hộ đàn em. Thanh Hương bình luận dưới bài đăng Phương Oanh công khai chuyện hẹn hò: "Xời, tuyệt vời". Nhưng làn sóng phản đối Phương Oanh lại khiến chị "Lan cave" điêu đứng bị CĐM mắng thậm tệ. “Chị cũng thế à mà bênh”, đúng chất chị Lan ngày nào. Dù ntn vẫn đặt cửa của Quỳnh Búp Bê. Cùng hội cùng thuyền ca ngợi nhau là đúng rồi”

Trước sự phẫn nộ của CĐM, diễn viên Thanh Hương có bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân:  “Trái tính trái nết từ bé rồi. Ai hiểu thì thương. Không hiểu thì cũng chả sao. Xinh là chính”. Ngoài ra, cô nàng không đả động gì thêm đến Phương Oanh và lùm xùm nêu trên.

Phương Oanh cũng tuyên bố thẳng thắn: “Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn”.